พปชร.โหมหนัก เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เหนือ-อีสาน-กลาง เพิ่มอีก 15 คน

22 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค แถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพปชร ภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคกลาง 10 จังหวัด 15 คน

ภาคอีสาน จ. อุบลราชธานี 1.นายเข็มทอง แก้วเนตร เขต 5 2. นายนิวัฒน์ จำปาทอง เขต 9 3. นายศุภโชค ฐานเจริญ เขต 10 4. นายยิ่ง ภูผา เขต 11 ,จ.สุรินทร์ 5.นายมานพ แสงดำ เขต 2 , จ.หนองบัวลำภู 6,นางศรัณยา สุวรรณพรหม เขต 1

ภาคเหนือ จ.เชียงราย 7.นายพิษณุ เขื่อนเพชร เขต 1 8.นายวัชรพงศ์ ปิโย เขต 2 ,จ.เชียงใหม่ 9.นายบดินทร์ กินาวงศ์ เขต8 ,จ.นครสวรรค์ 10.นายสุชาติ ไตรแสงรุจิระ เขต 1,จ.เพชรบูรณ์ 11.นายวรโชติ สุคนธ์ขจร เขต 4

ภาคกลาง จ.นครปฐม 12.นายจักรพงษ์ ทิมมณี เขต 4 เขตนครชัยศรี , จ.เพชรบุรี 13.พล.อ.ท. ชนนนาถ เทพลิบ
เขต 2 14.นายทัตณัชพงษ์ เติมวรรธนภัทร์ เขต 3

ภาคใต้ จ.พังงาน 15.นายกานต์ เพชรบูรณ์

นายสันติ กล่าวว่า วันนี้พรรคพปชร.เปิดตัวผู้สมัคร 15 คน เป็นคนที่มีอุดมการณ์ เพื่อเป็นตัวแทนพรรคเพื่อให้ประชาชน เลือกไปเป็นตัวแทน และนำนโยบายของพรรคไปบอกประชาชนต่อไป โดยเมื่อวันที่21 ก.พ.ที่ผ่านมาพรรคได้แถลงเปิดนโยบาย345678 เป็นเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุ เนื่องจากเป็นห่วงและอยากดูแลผู้สูงอายุ ให้ดำรงชีพได้ตามอัตภาพที่สมบูรณ์

นายวิรัช กล่าวว่า สาเหตุที่พรรคพปชร.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครบ่อยครั้ง เพราะเราต้องเติมเต็มนโยบายป้อม 700 ที่ยังขาดตัวบุคคลนำไปเผยแพร่ จึงต้องเติมให้เต็ม และอยากให้ผู้สมัครเอานโยบายบัตรประชารัฐ 700 และนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ 3 4 5 6 7 8 และยังมีนโยบายเรื่องโฉนดสปก. ,มีเราไม่มีแล้ง ,จึงอยากให้สานฝันให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เป็นตัวเชื่อมระหว่างประชาชน กับพรรค และรัฐบาลที่นำโดย พล.อ.ประวิตร ที่จะมาเป็นนายกฯคนที่ 30

นายไพบูลย์ กล่าวว่า มั่นใจว่า ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทุกคน มีคุณสมบัติให้ประชาชนเลือกมาเป็นส.ส บุคคลเหล่านี้จะเป็นขุนศึกของพรรค และด้วยนโยบายความคิด หลักการของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค คือก้าวข้ามความขัดแย้ง และขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ เป็นหลักคิดที่สำคัญที่ทำให้ผู้สมัครมีโอกาสเป็นส.ส. และเชื่อว่าพรรคพปชร.จะเป็นรัฐบาลแน่นอน และมั่นใจว่าพล.อ.ประวิตร จะเป็นนายกฯคนที่30 แน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า