'โหรวันชัย' มาแล้ว รอบนี้ทำนาย 7 ไป บางราย 'ไปไม่กลับ' อาจถึงขั้นหลับไม่ตื่น!

วันชัย สอนศิริ25 ก.พ.2566 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า 1 มี.ค.เสาร์ย้าย... พรรคการเมือง นักการเมือง ไปกันคนละทิศคนละทาง

จะยุบสภาในวันธงชัยหรือวันไหนในเดือนมีนา ผมว่าไม่สำคัญ เพราะในวันที่ 1 มี.ค. 66 เวลา 7.04 น. ดาวเสาร์ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ในเรือนลาภะ มีค่าเท่ากัน จะยุบวันไหนก็ได้ เมื่อดาวเสาร์ย้ายจะมีอันเป็นไปกันทั้งนั้น ทั้งผู้มีอำนาจ พรรคการเมืองและนักการเมือง แต่ละคนแต่ละที่จะถูกขยับปรับเปลี่ยนด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ ตามหลักโหราท่านว่าการเคลื่อนหมายถึงการเป็นไป คือต้องไป ไม่ใช่อยู่ที่เดิม... มาดูกันซิว่าพรรคไหนคนไหนจะไปอย่างไร

1. ไปไม่กลับ เคยมีอำนาจแล้วอยากกลับมาอีก ไม่มีทางได้กลับ จะทำอย่างไรก็ไม่ได้กลับ อาจถึงขั้นหลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี

2. ไปแล้วไม่ได้กลับ และกลับไม่ได้คือตัวพ่อ ส่วนตัวลูกยังไปไม่ถึงดวงดาว ส่วนบริวารว่านเครือต้องไปตั้งหลัก แม้จะแลนด์สไลด์อย่างไรก็ต้องตั้งหลักให้ดี

3. ไปใหญ่ พรรคนี้มีสรรพกำลังพร้อมทุกด้าน ทั้งคนทั้งอาวุธกระสุนดินดำพร้อมพรั่ง เล็กๆไม่ ใหญ่ๆทำ และกำลังใหญ่ขึ้นโดยลำดับ

4. ไปได้ทั่ว แม้ที่ป้อมปราบศัตรูพ่ายก็ไปมาแล้ว อยู่ได้ทั้งขั้วเดิมและขั้วใหม่ เป็นนักประสานสิบทิศ ทั้งซ้ายขวาหน้าหลัง มีใจบันดาลแรง

5. ไปไกล พรรคนี้กู่ไม่กลับ ไปไกลมาก ทะลุรั้วทะลุกำแพง ไม่แดงไม่เหลือง ไปไกลจริงๆ

6. ไปเกือบหมด เก่าไป ใหม่ก็ไม่มา ไปกันคนละทิศคนละทาง ไปเกือบหมดพรรค ต้องไปขอร้องหัวหน้าเก่าเข้ามากอบกู้ จะอยู่หรือไปก็สมัยนี้แหละ

7. ไปสุพรรณ มีฐานที่มั่นอยู่ที่บรรหารบุรี ได้เท่าเดิมก็เก่งแล้ว ใครจะเป็นอะไร ดาวไหนจะย้ายไปอย่างไร ขอเป็นรัฐบาลเท่านั้นเป็นพอ

เห็นมั้ยว่าการเคลื่อนย้ายของดวงดาวครั้งนี้ มีอิทธิพลต่อผู้มีอำนาจคนเดิมและกลุ่มอำนาจใหม่อย่างคาดไม่ถึง ใครขืนประมาท ตายทั้งเป็นได้เห็นกันในการเลือกตั้งครั้งหน้านี้...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ