อุ๊ย! 'ก่อแก้ว' ลิ้นไม่มีกระดูก หยาม 'รทสช.' หวังได้ลงสส.ปาร์ตี้ลิสต์เพื่อไทย

แฟ้มภาพ

25 ก.พ.2566 - ที่จ.นครราชสีมา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ถึง กรณี นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตแกนนำนปช. ออกมาสบประมาทเกี่ยวกับว่าที่ผู้สมัครอีสานของพรรค นายเสกสกล กล่าวว่า ตนไม่ได้ให้ราคากับคำพูดของนายก่อแก้ว หรือนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เพราะเท่าที่ดูทั้งสองคนแค่จะหาพื้นที่ลงสมัครส.ส.ยังไม่มีเลย หวังจะเกาะแต่การเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

กรณีของนายณัฐวุฒิ ก็หมดสิทธิ์ไปแล้ว เพราะศาลตัดสินห้ามเล่นการเมือง ส่วนนายก่อแก้ว ก็ไม่รู้จะหาพื้นที่ลงได้หรือเปล่า ตนคิดว่าอย่าไปให้ค่าให้ราคากับการพูดทางการเมืองของคนเหล่านี้ เพราะลิ้นไม่มีกระดูก ทำการดูถูกดูแคลนว่าคนเสื้อแดงหมดราคา ข้อเท็จจริงทั้งหมดอยู่ที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ คนเดียว สิ่งที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยทำอะไรไว้พวกตนไม่จำเป็นต้องไปโต้ ให้ไปดูนายจตุพรพูดนั่นคือความจริงทั้งหมด

“การพูดว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่ได้ ส.ส ในภาคอีสานของนายก่อแก้วอย่ามาดูถูกคนอีสานทั้ง 132 เขต นายก่อแก้วไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ พี่น้องคนอีสานรู้ดีว่าผลงานของนายกฯประยุทธ์ มีมากแค่ไหนกระแสของลุงตู่ และกระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติกำลังดีวันดีคืน ผมมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส จากพื้นที่อีสานอย่างมากมายแน่นอน แล้วคนอีสานไม่ได้โง่ ไม่ให้ถูกจูงจมูกอีกต่อไปแล้ว” นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยันไม่เคยมีพูดคุยเปลี่ยนตัวประธานสภาฯ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสเปลี่ยนตัวประธานสภาฯ ที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ ระบุให้มาถามหัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ