ปชป. ดุเดือด! 'จุรินทร์' ลั่นคนปักษ์ใต้กินเหยื่อ ไม่กินเบ็ด ซัดคู่แข่งใช้เงิน-ตกปลาบ่อเพื่อน

หรอยแรง ปชป. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่สงขลา “จุรินทร์” ระบุคนปักษ์ใต้กินเหยื่อไม่กินเบ็ด ลั่น คนพร้อม นโยบายพร้อม แต่เงินไม่พร้อมแพ้เพื่อนตลอดกาลซัด คู่แข่ง พรรคธนกิจ-ตกปลาในบ่อเพื่อน

25 ก.พ.2566 - เวลา 17.00 น. พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่บริเวณสนามแยกโรงปูน บิ๊กซีคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ อีกทั้งมีแกนนำพรรค ผู้บริหารพรรค ส.ส.ร่วมปราศรัยด้วย อาทิ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช เป็นต้น

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง ดังนี้ เขต 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง เขต 6 น.ส.สุภาภรณ์ กำเนิดผล เขต 7 นายศิริโชค โสภา เขต 8 พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ และเขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศไปเป็นด้วยความคึกคัก มีประชาชนชาวสงขลาเข้าร่วมฟังการปราศรัยจำนวนมาก และภายในงานยังได้เปิดมิวสิกวีดีโอ เพลงเช้าวันใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาด้วย

นายจุรินทร์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า มิวสิกวีดีโอเพลงนี้คือภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ มีนายชวน หลีกภัย ลั่นกลองรบ ส่วนตนขี่ม้าขาวนำทัพสู้ศึกชนะเลือกตั้งเที่ยวหน้า พรรคของเราเป็นพรรคที่พร้อมที่สุดในบรรดาพรรคการเมือง เพราะประชาธิปัตย์เป็นพรรคแรกที่ประกาศตัวผู้สมัครครบทั้ง 58 เขต พรรคประชาธิปัตย์ไม่พร้อมเรื่องเดียวคือเรื่องเงิน แพ้เพื่อนตลอดกาล นอกนั้นพร้อมหมด ทั้งคนและนโยบาย

หัวหน้าพรรคปชป. กล่าวว่า ปชป.พร้อมแข่งกับทุกพรรค ยิ่งพรรคการเมืองลงมามากยิ่งดี เพราะคนปักษ์ใต้บ้านเราจะได้รวย เพราะคนบ้านเรากินเหยื่อ ไม่กินเบ็ด ใช่หรือไม่ เที่ยวหน้าปักษ์ใต้บ้านเรา ถ้าเรียนกันจริงๆสู้กันอยู่ 3 พรรค ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคธนกิจการเมืองที่ใช้เงินเป็นใหญ่ และพรรคที่ตกปลาในบ่อเพื่อน สุดท้าย ตนขอฝากพรรคประชาธิปัตย์ไว้กับชาวสงขลา พรรคประชาธิปัตย์คือพรรคที่เป็นพรรคของเราคนของเรา ดังนั้นขอให้ตั้งหลักคิดให้ดี ประชาธิปัตย์อยู่กับทุกคนตลอดเวลา ไม่ว่ายามทุกข์ ยามสุข

ขณะที่ น.ส. จิตภัสร์ กล่าวเปิดปราศรัยเป็นภาษาใต้ตอนหนึ่งว่า ประชาธิปัตย์ หยัดได้ หรอยแรง ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มากว่า 13 ปีแล้ว ได้ทำงานในฐานะส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะจังหวัดสงขลาได้มาเยี่ยมเยียน ทำงานรับฟังปัญหาในหลายโอกาส ซึ่งที่ผ่านมานั้นนโยบายประกันรายได้ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)ได้ช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งของเกษตรกรชาวสวนยางพารา ชาวนา และปาล์มน้ำมันสงขลากว่า 140,000 ครัวเรือนมาโดยตลอด ทำให้ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)จ.สงขลา ตัวแทนของพี่น้องบ้านเราได้รับความไว้วางใจ ได้ผู้แทนฯยกทีมมาอย่างสม่ำเสมอยาวนานถึง 6 สมัยติดต่อกัน จึงหวังว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ จะมอบความไว้วางใจให้กับพรรคปชป.ของพวกเรามารับใช้พี่น้องของเราอย่างแน่วแน่ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566