'ถาวร' กลืนเลือด ฝากรุ่นน้อง 'พี่ถือว่า ขอกันกินมากกว่านี้ครับ'

ภาพจากเฟซบุ๊ก ถาวร เสนเนียม

ควันหลงเวทีใหญ่ ปชป.สงขลา “ถาวร” ร่ายยาว ถึงรุ่นน้อง ปราศรัยเดือดบนเวที ขอให้สำเร็จตามเป้าหมาย ระบุ ขอกันกินมากกว่านี้

26 ก.พ.2566 – นายถาวร เสนเนียม ข้อความในเฟซบุ๊ก  โดยระบุว่า พี่ถาวร ฟังคลิปที่น้องชายปราศรัยเมื่อคืน พี่เข้าใจได้ว่าน้องชายมีแรงกดดันในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา เมื่อคราวที่แล้วมาก เพราะผู้สมัครของ ปชป. เป็นภรรยาของน้องและน้องชายรับผิดชอบเป็น ผอ.การเลือกตั้ง

น้องชายเป็นรองหัวหน้าพรรค ปชป. จึงมีแรงกดดันสูงมาก ภรรยาจะต้องชนะเท่านั้น ต้องได้เป็น ส.ส.เท่านั้น และก็ชนะจริงๆ น้องชายจึงมั่นใจมากในการเลือกตั้งครั้งนี้ น้องชายจึงประกาศว่า ในการเลือกตั้งในปี 2566 ในครั้งนี้ ในฐานะน้องชายเป็นแม่ทัพภาคใต้ ปชป. ในภาคใต้ต้องได้ ส.ส. ไม่ต่ำกว่า 35 คน

ดังนั้นในการปราศรัยของ ปชป. ที่สงขลาเมื่อ คืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 น้องชายจึงใช้กลยุทธ์ทุกวิถีทางเพื่อให้ภรรยาชนะอย่างเดียว และเพื่อให้ ปชป. ในภาคใต้ได้ ส.ส ไม่ต่ำกว่า 35 คนตามที่ได้ประกาศไว้

 พี่ ถาวรเข้าใจน้องชายดีครับ พี่ถาวรไม่โกรธ ขอให้น้องชายประสบความสำเร็จตามที่ประสงค์ ตามตั้งเป้าหมายไว้ สำหรับการปราศรัยของน้องชายในครั้งนี้ พี่ถาวร ถือว่า “ ขอกันกินมากกว่านี้” ครับ

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา  ที่สนามแยกโรงปูน บิ๊กซีคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ นำทีมโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จัดเวทีปราศรัยเปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา “ประชาธิปัตย์ยุคใหม่โอกาสใต้บ้านเรา” ท่ามกลางแฟนคลับ กองเชียร์ ผู้สนใจมาร่วมเวทีนับหมื่นคน  โดยมีนายเดชอิศม์ ขาวทอง   หรือนายกชาย รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้ พร้อมด้วยทัพคนรุ่นใหม่  ได้ขึ้นเวทีปราศรัยในเวทีดังกล่าวด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล