'กรณิศ' แจงดรามางานวันเกิด ยันการ์ดไม่ตก ถอดแมสก์แค่ถ่ายรูป-กินข้าว

‘กรณิศ’ แจงดรามางานวันเกิด ยันการ์ดไม่ตกคุมเข้มโควิด ถอดแมสก์แค่ถ่ายรูป-กินข้าว คนในงานฉีดวัคซีนครบ ตรวจ ATK ต่อเนื่อง

26 พ.ย. 2564 – นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีดรามาจัดงานวันเกิด โดยยืนยันว่า ไม่ได้การ์ดตก และคนที่มาในงานได้สวมหน้ากากอนามัยกันมาทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ฉีดวัคซีนกันครบ และผ่านการตรวจ ATK กันอย่างเนื่อง เพราะเราเข้าร่วมประชุมกันในสภาอยู่แล้ว โดยภายในงาน เป็นการจัดในวงแคบๆ ไม่ได้ใหญ่มาก และยิ่งสถานการณ์โควิด-19 เราได้ตรวจสอบคนที่มาร่วมงานอยู่แล้ว มีการเตรียมพร้อมมาตรการดูแลด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ทั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ และสเปย์แอลกอฮอล์

เมื่อถามถึงภาพที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย นางกรณิศ กล่าวว่า เป็นช่วงการถ่ายรูปมอบของขวัญ และนั่งรับประทานอาหารเท่านั้น เพราะเราคงใส่หน้ากากอนามัย รับประทานอาหารไม่ได้ ดังนั้น จึงไม่เข้าใจว่าคนที่นำเพียงบางภาพไปเป็นประเด็นดราม่า ว่ามีจุดประสงค์อะไร เพราะตนระมัดระวังระวังตัวเองอยู่แล้ว

“หากใครได้ติดตามในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็จะเห็นดิฉันดูแลพี่น้องชาวคลองเตย มีมาตรการ และลงตรวจ ATK ให้กับประชาชน ยืนยันได้ว่าเข้มงวดกับเรื่องนี้อยู่แล้ว” นางกรณิศ ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางกรณิศ ยังได้ชี้แจงประเด็นดราม่างานเลี้ยงวันเกิดลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ขออนุญาตชี้แจงนะคะ จากภาพงานวันเกิดที่มีการนำไปลงข่าวนั้น นำภาพมาจากต้นทางโพสต์เดียวกันซึ่งจริงๆแล้วภาพทั้งหมด ทั้งก่อนเข้างาน และภายในงาน มีภาพการใส่หน้ากากกันตลอด จะเห็นได้จากหลายๆ ภาพว่าทุกคนมีการใส่หน้ากากในอากัปกริยาอื่นๆ เพียงแต่เวลาถ่ายรูปบางรูป เป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ว่าขอถอดหน้ากากเพื่อถ่ายรูป และเพื่อรับประทานอาหาร หรือร้องเพลง

งานวันเกิดนี้ จัดเป็นประจำทุกปีที่บ้านพักส่วนตัว โดยเชิญจำกัดแค่ 50ท่าน ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนสนิท ส.ส. – ผู้บริหารพรรค ทุกคน และญาติครอบครัว เท่านั้นนะคะ (ซึ่ง ส.ส.หลายๆท่านอยู่ภายในงานไม่นานเนื่องจากต้องกลับต่างจังหวัด หลังจากเข้ามา กทม.เพื่อประชุมพรรคประจำสัปดาห์) โดยผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดต้องฉีดวัคซีนครบ2-3เข็มแล้วเท่านั้น โดยมีเครื่องวัดอุณหภูมิและเจลแอลกอฮอล์ที่จุดคัดกรองก่อนเข้างาน

ขออนุญาตชี้แจงและขอความเห็นใจด้วยนะคะ โดยปกติแล้ว เจ้าของงานหรือเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทุกคนก็คงอยากจะถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆในวันสำคัญ ด้วยรูปที่ถอดหน้ากากกัน ขออนุญาตขอความเห็นใจด้วยนะคะ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์