'คนเมืองคอน' ไม่ทอดทิ้งลุงตู่ ฝากกำลังใจให้นายกฯหายป่วยไวๆ

แฟ้มภาพ

คนเมืองคอน ส่งกำลังใจขอให้นายกฯหายป่วยไวๆ ด้าน”ธนกร” ลงพื้นที่รับฟังเสียงสะท้อนปัญหา เพื่อผลักดันนโยบายรวมไทยสร้างชาติเข้ามาช่วยเหลือความเดือดร้อนประชาชน  

5 มี.ค.2566 – ที่  จ.นครศรีธรรมราช นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะประชาชนรับฟังเสียงสะท้อนปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช รวมถึงเปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ ระหว่างการลงพื้นที่ นายธนกรได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับชาวบ้านในพื้นที่ถึงปัญหาความเดือดร้อน และนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะเข้ามาช่วยบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมการกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อให้ภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวเติบโต นอกจากนี้ พี่น้องนครศรีธรรมราช ได้ฝากส่งกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หายป่วยไว ๆ หลังทราบข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์มีอาการมือขวาบวมเข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี