ไม่มีใครคบ! 'นิพิฏฐ์' ฟันธง! ประชาธิปัตย์ กำลังจะสูญพันธุ์ นับถอยหลังเป็นฝ่ายค้านได้เลย

ไม่เข้าท่าครับ “ทำไมหัวหน้าจืด” จุรินทร์ ไม่สั่งสอนลูกพรรค หรือมันมีอะไรมันติดคอจุรินทร์อยู่ จึงไม่กล้าพูด หรือตอนนี้จุรินทร์อยู่ได้ก็อาศัยน้ำใต้ศอกนิพนธ์ บุญญามณี

7 มี.ค.2566- นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์วันที่เปลี่ยนไป

ผมฟัง คุณนิพนธ์ บุญญามณี เพื่อนผม จากพรรคประชาธิปัตย์ไปปราศรัยที่ชายคาบ้านผม ที่จังหวัดพัทลุง เมื่อ 4 มี.ค.2566

คุณนิพนธ์ เครียดอะไรหรือเปล่า จึงยกเอาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไปด้อยค่า หรือ bully บนเวที ว่า พลเอกประวิตร อยากจะเป็นนายกรัฐมนตรี เดินก็เดินไม่ไหวแล้ว คุณนิพนธ์เดินทำท่า ทำทาง ล้อพลเอกประวิตร

ไม่เข้าท่าครับ “ทำไมหัวหน้าจืด” จุรินทร์ ไม่สั่งสอนลูกพรรค หรือมันมีอะไรมันติดคอจุรินทร์อยู่ จึงไม่กล้าพูด หรือตอนนี้จุรินทร์อยู่ได้ก็อาศัยน้ำใต้ศอกนิพนธ์ บุญญามณี

พลเอกประวิตร อาจมีปัญหาเรื่องการเดินอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เห็นเป็นอุปสรรคในการทำงาน สมองท่านยังปลอดโปร่ง โทรศัพท์หาใครไม่ต้องพิมพ์ชื่อ ท่านจำได้หมด ใครลงจังหวัดไหน เขตไหน ท่านจำได้หมด พวกเราเสียอีกที่จำไม่ได้ต้องเปิดสมุดขึ้นมาดู เรื่องมันสมองผมว่าท่านไม่แพ้ใครในครม.

นิพนธ์ เคยอ่านประวัติศาสตร์โลกไหม อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่ผมจำได้ อย่างน้อย 2 คน คนหนึ่ง คือ แฟรงกลิน ดี. โรสเวลต์ เดินไม่ได้ป่วยเป็นโปลิโอ ต้องนั่งรถเข็น แต่ก็พาชาติชนะสงครามโลกครั้งที่ 2 รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ข่มขืนผู้หญิงเป็นว่าเล่น ผมไม่พูดอะไรสักคำ เพราะเห็นพวกคุณชอบกันทั้งพรรค

อย่าหาว่าผมชมพลเอกประวิตร จนเกินเหตุเลย เขาว่า พลเอกประวิตร ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี มีความสัมพันธ์กับผู้คนหลากหลาย และหลายคนแอบหวังว่า ท่านนี่แหละที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 นำประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ไปสู่ความรุ่งเรืองได้

ถ้าผมจะด้อยค่า หรือ bully คุณนิพนธ์ หรือ คุณจุรินทร์ ผมว่า ผมทำได้เยอะกว่านี้ แต่ผมคิดว่า การเมืองยุคใหม่เขาแข่งกันที่นโยบาย เขาไม่ทำกันแบบนี้ เพราะคุณทำแบบนี้แหละที่รักษาพรรคไว้ไม่ได้

ครั้งนี้ ผมไม่ฟาดคุณกลับ ขอให้ปรับต้วเสียใหม่ ครั้งหน้า ผมจะไม่ไว้หน้าคุณ

ประชาธิปัตย์ กำลังจะสูญพันธุ์ นับถอยหลังเป็นฝ่ายค้านได้เลย แบบนี้ ไม่ใครคบหรอก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นิพิฏฐ์’ ส่องประวัติ ‘รองฯเต่า’ ทำงาน บอกสังคมไทยต้องให้กำลังใจ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมดูประวัติการทำงานของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. แล้ว

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

รู้สึกช้า! ‘นิพิฏฐ์’ ซัดพรรคการเมือง ‘ทักษิณ’ ไม่รับไมตรี แก้เกี้ยวซักฟอกเลือกปฎิบัติ

อยากบอกพรรคการเมืองเหล่านั้นว่า พวกคุณเป็น“ไทยเฉย” ที่รู้สึกช้า ความจริงคุณทอดไมตรีให้คุณทักษิณอยู่หรอก แต่คุณทักษิณก็“เฉย”ไม่รับไมตรีคุณ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน