'อนุทิน' ซาบซึ้ง นายกฯห่วง 'ศักดิ์สยาม' แม้ตัวเองป่วย

7 มี.ค.2566- นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงนายกฯมืออักเสบต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า ตนก็เป็นห่วงและได้เขียนข้อความไปเยี่ยมแล้ว ตนเข้าใจดีว่าเคยป่วยต้องนอนพักเยอะๆ รับแขกเยอะๆมันจะไม่ค่อยหาย ซึ่งนายกฯได้โทรศํพท์มาหาตน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 มี.ค. ที่ท่านก็เป็นห่วง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และ เลขาธิการพรรค และ ได้สอบถามพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างไรบ้าง โอเคไหม และตนได้ตอบนายกฯไปว่าโอเคทุกอย่าง และได้กราบขอบพระคุณนายกฯไป

“ท่านนายกฯไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าโทรมาจากโรงพยาบาล ผมมารู้ภายหลังประมาณ10-20 นาที หลังจากเห็นข่าว จึงไลน์ไปกราบขอโทษ ขอให้ท่านหายไวๆ เพราะตอนที่คุยทางโทรศัพท์ไม่ได้สอบถามเรื่องอาการป่วยเลย” นายอนุทินกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กเกรียง' เข้า ทบ. สักการะ ร.5 ขอทำงาน 'รองปธ.วุฒิฯ' ราบรื่น

'บิ๊กเกรียง' เข้า ทบ. สักการะ ร.5 ขอทำงาน 'รอง ปธ.วุฒิสภา' ราบรื่น ก่อนถก ผบ. สานต่องาน จชต. เล็งลงพื้นที่ร่วม "อนุทิน-เพิ่มพูน' ด้าน 'บิ๊กต่อ' ให้กำลังใจตลอด

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.