'อนุทิน' ซาบซึ้ง นายกฯห่วง 'ศักดิ์สยาม' แม้ตัวเองป่วย

7 มี.ค.2566- นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงนายกฯมืออักเสบต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า ตนก็เป็นห่วงและได้เขียนข้อความไปเยี่ยมแล้ว ตนเข้าใจดีว่าเคยป่วยต้องนอนพักเยอะๆ รับแขกเยอะๆมันจะไม่ค่อยหาย ซึ่งนายกฯได้โทรศํพท์มาหาตน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 มี.ค. ที่ท่านก็เป็นห่วง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และ เลขาธิการพรรค และ ได้สอบถามพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างไรบ้าง โอเคไหม และตนได้ตอบนายกฯไปว่าโอเคทุกอย่าง และได้กราบขอบพระคุณนายกฯไป

“ท่านนายกฯไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าโทรมาจากโรงพยาบาล ผมมารู้ภายหลังประมาณ10-20 นาที หลังจากเห็นข่าว จึงไลน์ไปกราบขอโทษ ขอให้ท่านหายไวๆ เพราะตอนที่คุยทางโทรศัพท์ไม่ได้สอบถามเรื่องอาการป่วยเลย” นายอนุทินกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด