นายกฯ หัวใจแกร่ง ยังเจ็บมือ พร้อมลุยฉะเชิงเทรา 10 มี.ค. คิวแน่นลงพื้นที่ก่อนยุบสภา

8 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีอาการมือข้างขวาอักเสบ และแพทย์ให้งดภารกิจลงพื้นที่ต่างจังหวัด 5-7 วัน หลังจากเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่6 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติแล้ว แต่ยังงดลงพื้นที่ต่างจังหวัด

และล่าสุดในวันที่ 10 มี.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยเวลา 15.20 น. นายกฯเดินทางถึงวัดโสธรวรารามวรวิหาร สักการะหลวงพ่อพระพุทธโสธร กราบนมัสการพระราชภาวนาพิธาน เจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหาร จากนั้นนายกฯไปยังสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562 องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ

ขณะที่ วันที่ 11 มี.ค. จะลงพื้นที่จ.สงขลาและยะลา วันที่ 13 มี.ค. จ.ราชบุรี วันที่ 15 มี.ค.จ.นราธิวาส ขณะวันที่ 16 มี.ค. จะลง จ.ระนอง และจะปิดท้ายวันที่ 17 มี.ค. ลงพื้นที่จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นการลงพื้นที่ต่อเนื่องก่อนถึงวันประกาศยุบสภา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

นายกฯ สักการะพระเจ้าตนหลวง วัดศรีโคมคำ ก่อนปฎิบัติภารกิจจังหวัดพะเยา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง สักการะพระเจ้าตนหลวงเพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดพะเยา และนมัสการพระครูพิศาลสรกิจ เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดพะเยา