'ศรัณย์วุฒิ' ถือฤกษ์ดีกราบสักการะพระยาพิชัยดาบหักก่อนใช้สิทธิเลือกตั้งอบต.

“ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ” หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ถือฤกษ์ดีกราบสักการะไหว้อนุสาวรีย์บ้านเกิดท่านพระยาพิชัยดาบหัก” และ เตรียมใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น อบต. 28 พ.ย. 64

28 พ.ย.เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัย บ้านห้วยคา ต.ในเมือง อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ (สส.อุตรดิตถ์ 3 สมัย) ภายหลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อชาติที่จังหวัดเชียงราย และ เดินสายเยี่ยมสมาชิกพรรคเพื่อชาติในพื้นที่ภาคเหนือ เข้ากราบสักการะไหว้อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ปางถือดาบนั่งครองเมืองหรือครองบัลลังก์ ด้านหลังเป็นสถูปบรรจุอัฐิพระยาพิชัยดาบหัก ด้วยพวงมาลัยดอกไม้สดดาวเรือง 9 ศอก จำนวน 1 พวง บริเวณดาบนั่งครองเมือง พร้อมถวายพวงมาลัยดอกไม้สดดาวเรือง พวงขนาดเล็กจำนวนหนึ่งหน้าแท่นบูชา เพื่อเป็นการสดุดีเกียรติคุณพระยาพิชัยดาบหัก วีรบุรุษนักรบกู้ชาติ ทหารเอกคู่กายพระเจ้าตากสินมหาราช ระหว่างเดินทางกลับจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อเตรียมตัวใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นระดับ อบต. ที่ตำบลหาดงิ้ว อ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยมีบรรดาแฟนคลับชาย-หญิง จำนวนหนึ่ง ทราบข่าวการเดินกลับมา จึงมาดักรอให้การต้อนรับนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองและดอกกุหลาบมามอบให้เป็นกำลังใจในการต่อสู้ทางการเมืองในฐานะเป็นคนอุตรดิตถ์(คนแรก) ที่ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกพรรคเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เพื่อนำพาประเทศและประชาชนคนไทยให้ผ่านพ้นจากปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง ร่วมแก้ปัญหาเศรษฐกิจที่ทรุดตัวกลับคืนมา โดยมี น.ส.รสรินทร์ ศรัณย์เกตุ (บุตรสาว) ในฐานะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ ร่วมเดินทางมาด้วย

จากนั้นนายศรัณย์วุฒิ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อม น.ส.รสรินทร์ ได้เดินทางกลับยังสำนักงานพื้นที่อำเภอท่าปลา มีตัวแทนชาวบ้านจากเขต 2 จำนวนกว่า 100 คน นำพวงมาลัยดอกดาวเรือง ดอกกุหลาบ มามอบให้ระหว่างเดินทางมาถึงสำนักงาน พร้อมข้อความรักศรัณย์ ศรัณย์สู้ ๆ เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้ในการเมืองระดับชาติ ฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติของคนอุตรดิตถ์และของคนทั้งประเทศ
ทั้งนี้ มีชาวบ้านมาจากพื้นที่ตำบลห้วยมุ่น อำเภอน้ำปาด พื้นที่ปลูกสับปะรดสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดอุตรดิตถ์ และ เป็นพืชเศรษฐกิจสำคัญสร้างรายได้ให้กับคนในอำเภอน้ำปาด ได้นำ “สับปะรดห้วยมุ่น” จำนวน 1 แข่งมามอบให้ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ สส.ศรัณย์วุฒิ ให้การส่งเสริมสนับสนุนจนทำให้สับปะรดมีชื่อเสียงโด่งดังและขายได้ราคามาถึงปัจจุบันนี้ บางคนนำด้ายสายสิญจน์มาผูกข้อมือเพื่อสู่ขวัญต้อนรับการเดินทางกลับมายังพื้นที่อุตรดิตถ์ หลังจากเดินทางไปรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อชาติที่จังหวัดเชียงราย

ในโอกาสนี้ นายศรัณย์วุฒิ ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่มากำลังใจ พร้อมกล่าวถึงสิ่งที่ สส.ศรัณย์วุฒิรับนั้น เป็นภาระกิจเพื่อชาติ สมกับชื่อพรรคเพื่อชาติ เราต้องทำเพื่อชาติ เพื่อประชาชน สิ่งที่สำคัญประเทศไทยต้องเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบกัน! ‘พรรคยุทธตู้เย็น’  เพื่อชาติไปต่อไม่ไหว ประกาศเลิกหลังล้มเหลวเลือกตั้ง  

หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ได้มีหนังสือแจ้งต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ให้เลิกพรรคเพื่อชาติ

ครม. แต่งตั้ง 'รัดเกล้า' นั่งรองโฆษกรัฐบาล 'รังสิมา-ศรัณย์วุฒิ' กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ที่ประชุมมีมติแต่งตั้ง นางรัดเกล้าอินทวงศ์ สุวรรณคีรี บุตรสาวนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นรองโฆษกประจำสำนักนายกฯ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ

'พี่เครางาม' ยังอยู่ นำชาวอุตรดิตถ์ รับมอบหนังสืออนุญาตเข้าทำประโยชน์ในป่าสงวน ตามนโยบาย'ลุงตู่'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ที่ปรึกษาทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำตัวแทนประชาชนจาก จ.อุตรดิตถ์ รับมอบ

'พี่ตู่' ยกทัพ รทสช. ปราศรัยใหญ่เมืองชล จับตา 'ตัวตึง' ขึ้นเวที

'พี่ตู่' นำทัพ รทสช. ลุยปราศรัยใหญ่ชลบุรี 2 พ.ค. เดินตลาดหนองมน จัดตัวตึง 'ศรัณย์วุฒิ' ร่วมขึ้นเวที ก่อนไปสุราษฎร์วันพุธ สุมทรปราการศุกร์นี้

อลังการ! 'พี่หนวดงาม' แต่งชุดนักรบขี่ม้าสมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ ลั่นปราบปชต.จอมปลอม

ที่ สนง.กกต.ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ บรรยากาศการเปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง วันแรกบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีผู้สมัครรับเลือกตั้ง พรรคต่างทั้ง 3 เขต