‘ลุงป้อม’ เจาะทุกกลุ่มวีดีโอคอลคุยนศ.เชียงรายเชียงราย รับปากทำประเทศเกิดความปรองดอง

‘ลุงป้อม’ เจาะทุกกลุ่ม วิดีโอคอล คุยนศ.เชียงราย รับปากทำประเทศเกิดความปรองดอง-คนไทยเป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้ ย้ำเห็นต่างทางการเมืองได้ แต่ต้องนำประเทศไปสู่ความก้าวหน้า

19 มี.ค.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ FC ลุงป้อม ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) วิดีโอคอลไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เพื่อพูดคุยกับนักศึกษา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากจบเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคที่ลานคนเมือง กทม.

โดยตัวแทนนักศึกษาได้กล่าว สวัสดี พล.อ.ประวิตร และขอให้ช่วยแก้ปัญหาฝุ่น PM2.5 ขอให้พล.อ.ประวิตรใส่หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นควันด้วย รวมทั้งขอให้แก้ปัญหาน้ำท่วมใน จ.เชียงรายอย่างยั่งยืน แม้ปัญหานี้ในจ.เชียงรายจะลดระดับความรุนแรงลงแล้ว กลุ่มนักศึกษายังขอเป็นกำลังใจให้พล.อ.ประวิตร ในการสร้างความปรองดองในชาติให้เกิดขึ้น

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร กล่าวกับนักศึกษาว่า “สวัสดีครับ ทุกคนสบายดีนะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนยืนยันและตั้งใจจะทำให้เกิดความปรองดองในประเทศให้ได้ เพื่อให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียว ความเห็นทางการเมืองนั้นแตกต่างกันได้ แต่ต้องนำประเทศไปสู่ความก้าวหน้าด้วยการรวมกันด้วยความเป็นหนึ่งเดียว ส่วนการแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5นั้น ต้องลดลง โดยต้องลดการเผาป่าให้ได้ ส่วนปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วมนั้นตนได้วางแผนแก้ปัญหาไว้ให้ทุกคนแล้ว วันที่ 19 มี.ค.ผมจะไปพบทุกคน แล้วเจอกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยุทธพร' ชี้ยังไม่ปิดประตูตายเรื่อง ม.112 ใน กม.นิรโทษฯ

'ยุทธพร' มองการออกกฎหมายนิรโทษกรรมเป็นเรื่องปลายทาง ต้องเริ่มต้นด้วยหลักประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วม-เปิดพื้นที่ให้คนทุกกลุ่มแสดงความคิดเห็น ชี้ปัจจัยความสำเร็จ คือกระบวนการสร้างความไว้วางใจ

‘อดุลย์’ เรียกร้องทุกพรรคปรองดองแนะ ‘ทักษิณ’ อย่ามีวาระซ่อนเร้น

“อดุลย์” เรียกร้องทุกพรรคมีนโยบายสร้างความปรองดอง หวั่นหลังเลือกตั้งกลับสู่วังวนเดิมอีก จวก ”ประยุทธ์” ไม่เข้าใจความขัดแย้งเชิงโครงสร้างอยู่ในอำนาจมา 9 ปีไม่คิดปฏิรูป หนุนแนวทาง”ประวิตร”ก้าวข้ามความขัดแย้ง แต่ต้องทำให้ประชาชนเชื่อใจ ย้ำ“ทักษิณ”ต้องเคารพกฎหมายไทย อย่ามีวาระซ่อนเร้นจะซ้ำรอยอีก

'บิ๊กป้อม' ตั้งเป้าขอที่นั่ง กทม.เท่าเดิม อ้อนประชาชนกาบัตร

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ลานคนเมือง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์หลังปราศรัย

'บิ๊กป้อม' ปลื้มประชาชนขานรับแก้ปัญหาน้ำ-ที่ดินทำกิน โว 3 ปีไม่มีแล้ง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงผลงานโดดเด่นในเรื่องแก้ปัญหาความยากจน ที่ดินทำกิน และการปัญหาเรื่องน้ำ