'บิ๊กป้อม' ปลื้มประชาชนขานรับแก้ปัญหาน้ำ-ที่ดินทำกิน โว 3 ปีไม่มีแล้ง

2 ม.ค. 2566 – พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงผลงานโดดเด่นในเรื่องแก้ปัญหาความยากจน ที่ดินทำกิน และการปัญหาเรื่องน้ำ ตรงนี้จะนำไปต่อยอดหาเสียงเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนก็ทำไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องน้ำก็ทำทั้งประเทศอยู่แล้ว เพื่อให้คนไทยมีอาชีพในการทำการเกษตร มีน้ำเพื่ออุปโภค บริโภค และน้ำเพื่อการอุตสาหกรรม แบ่งปันกันทั้งประเทศ อย่างน้ำปีนี้จะมากกว่าปี 2554 แต่น้ำไม่ท่วมเท่าปี 2554 เราพยายามทำ เพื่อกระจายน้ำไปในทิศทางที่เหมาะสม ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ ตนดูแลปัญหาน้ำ มา ไม่มีพื้นที่ไหนแล้งเลย

“เมื่อมีชาวบ้านมาขอบคุณผมก็ดีใจ ที่ ประชาชน ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมๆ ก็ดีใจ ถ้าใครให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ผมก็ขอขอบคุณ และก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเรื่องที่ดิน ที่ทำกิน ที่อยู่อาศัย และเรื่องน้ำ เพื่อการอุปโภค บริโภค และทุกๆ เรื่องที่รัฐบาลได้ ทำมา ภายใต้การนำของพล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำมาตลอด เพราะเขาทำงานหนักมาตลอด ทุกคนในรัฐบาล ก็ทำงานหนักมาโดยตลอด เพื่อที่จะให้ประชาชน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”พล.อ.ประวิตร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง