'บิ๊กตู่' ฟุ้ง ผมเป็นสุภาพบุรุษให้อภัย 'พี่หนวดงาม' หลังเข้าขอขมา

(แฟ้มภาพ)

24 มี.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีตส.ส.อุตรดิตถ์ ที่ได้เข้าไปขอขมาและสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ถือเป็นสัญญาณที่ดีหรือไม่ ว่า ผมเป็นสุภาพบุรุษอยู่แล้วและผมก็เข้าใจดีว่าเวลาเขาทำงานในสภา ซึ่งทุกคนก็เห็นอยู่แล้วก็ต้องทำได้ทุกอย่าง พูดได้ทุกอย่างตามความเชื่อของเขา เมื่อวันที่ 23 มี.ค.นายศรัณย์วุฒิก็มาขอโทษ ซึ่งผมก็เข้าใจบทบาทในสภาเมื่อเขาเป็นฝ่ายค้านก็พยายามค้านให้ได้มากที่สุด

"มันอาจจะเกินเลยไปบ้างผมก็ให้อภัยได้ เขาก็มาพูดว่าเขายินดีที่จะมาร่วมงานที่นี่ ไม่ได้โดนใครบังคับอะไรทั้งสิ้น แต่เขาเห็นว่าผมเป็นคนที่เชื่อถือได้จากการตรวจสอบของเขามาแล้ว มันไม่มีข้อเท็จจริงอะไรทั้งสิ้น เขาจึงอยากกลับมาและมาช่วยเราตรงนี้เพื่อให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้า ก็ให้อภัยกัน” พล.อ.ประยุทธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่

'ธนกร' ฝาก 'พิธา-ก้าวไกล' คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ

"ธนกร" วอนทุกฝ่าย หยุดขัดแย้งใช้ความรุนแรง หลังเกิด 2 กลุ่มปะทะกัน ลั่นคนไทยด้วยกันต้องสามัคคี ฝาก"พิธา-ก้าวไกล"คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ แนะชวนคนรุ่นใหม่หันมาพัฒนาประเทศดีกว่า

โฆษกรทสช. ปลื้ม! เงินบริจาคพรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคใหม่

โฆษกรทสช. ปลื้มเงินบริจาคผ่านระบบภาษีให้พรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคการเมืองใหม่ ย้ำจุดยืน'พรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่'ขยายแนวร่วมเพิ่มความนิยมพรรค

‘ธนกร’ เชื่อ ครม.สัญจรระนอง กระตุ้นศก.กลุ่มจังหวัดใต้

“ธนกร” เชื่อ ครม.สัญจรระนอง กระตุ้นศก.กลุ่มจังหวัดใต้ได้มาก มั่นใจ รัฐบาล รับฟังทุกฝ่าย หวังดัน “แลนด์บริดจ์” สร้างเมืองใหม่เป็นฮับโลจิสติกส์ หนุน เปิดระเบียงศก.ใต้ SEC ฉลุย

เอาแน่ 20 ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ดันพรบ.นิรโทษกรรมฯ เข้าสภา

เอาแน่ 20 ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ เซ็นชื่อเสนอร่างพรบ.นิรโทษกรรมฯครบแล้ว เตรียมชงประกบ”ก้าวไกล”  พบเหตุเลื่อนยื่นสภาฯ แกนนำพรรค ขอแก้ให้รัดกุม

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย