ไร้เงา 'นฤมล' ร่วมเวที พปชร. ปราศรัยหาเสียง ส.ส.กทม. ยังไม่ชัดอยู่หรือไป

24 มี.ค.2566 - ผูัสื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดเวทีปราศรัยย่อยโซนกรุงเทพฯ เหนือ"พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ”ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทราย ซึ่งตามกำหนดการที่แจ้งไว้ จะมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก, นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง มาร่วมช่วยว่าที่ผู้สมัคร กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยหาเสียง
 
แต่ปรากฎว่า นางนฤมลไม่ได้ปรากฎตัวที่เวทีปราศรัย โดยไม่ได้มีการแจ้งให้นายสกลธีทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด โดยจากการสอบถาม นางนฤมลป่วยด้วยอาการท้องเสีย จึงทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานได้
 
ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางนฤมลได้แถลงข่าวขอสละตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ด้วยเหตุผลว่า ต้องการให้พรรคมีการผลัดใบ และเพื่อเปิดทางให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานบ้าง แต่ยืนยันว่า จะอยู่ช่วยงานของพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งนี้ต่อไป และจะไม่ทอดทิ้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เพราะเป็นคนมีความรับผิดชอบ และสำนึกในบุญคุณของผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐที่เคยให้โอกาสเข้ามาทำงานเมื่อปี 61

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า