'วราวุธ' จับได้ เบอร์ 18 ลั่น! เบอร์ไหนก็ดีทั้งนั้น พร้อมดีเบตทุกเวที

4 เม.ย.2566- ที่อาคารไอราวัตพัฒนา นายวราวุธ ศิลปาอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวว่า พรรคชทพ.จับได้เบอร์ 18 ก็ทำสัญลักษณ์ด้วยมือยากหน่อย แต่คงต้องเขียนเป็นเบอร์ให้ดูกันเอา ของ กกต.ว่าควรจรวจเอกสารให้เรียบร้อยเสียก่อนค่อยจับเบอร์ เพราะตอนนี้ทุกพรรคที่ได้เบอร์ไปต้องรออีกว่าพรรคอื่นจะมีปัญหาเรื่องเอกสารหรือไม่ เช่น พรรคที่ได้เลข1-17 ก่อนพรรค ชทพ. หากพรรคไหนมีปัญหาเรื่องเอกสารต้องถอนออก อันดับ18 ต้องเลื่อนขึ้นไปอันดับ17 ดังนั้นต้องรอให้กกต.รับรองเลขเสียก่อน ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่แปลกที่สุดเท่าที่มีเลือกตั้งมา เพราะทำให้เกิดความสับสน ดังนั้นต้องรอให้จบวันนี้ก่อน ให้กกต.รับรองก่อนถึงจะไปพิมพ์เบอร์ได้ อย่างไรก็ตามไม่ว่าวิธีไหนเดินไปดีเบต พรรคชทพ.พร้อมไปทุกเวที ขอฝากประชาชนทุกคนว่าวันที่ 14 พ.ค. 2566 ให้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง มากำหนดสั่งสภาประเทศไทยด้วยกัน อย่านอนหลับทับสิทธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

“วราวุธ ศิลปอาชา” รมว.พม. Kick off กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” เสริมสัมพันธภาพ - ทำกิจกรรมร่วมกัน เติมเต็มพลังให้ครอบครัว

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” ณ ศูนย์ชุมชน โครงการบ้านเอื้ออาทรรัตนาธิเบศร์ (ท่าอิฐ) จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

อนุฯสวัสดิการ พม. ชงปรับเบี้ย 'เด็กแรกเกิด-ผู้สูงอายุ-คนพิการ' ลุ้นบอร์ดชุดใหญ่ไฟเขียว

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนสวัสดิการโดยรัฐ เปิดเผยภายหลังการประชุม ว่า ที่ประชุมเห็นชอบในวาระสำคัญ 4 ประเด็น ได้แก่ ประเด็นที่หนึ่ง