'วราวุธ' ลงพื้นที่อยุธยา ขออย่าทำลายป้ายหาเสียง มาสู้กันด้วยนโยบายดีกว่า

"วราวุธ" โวย ป้ายผู้สมัคร-ป้ายพรรคชาติไทยพัฒนา ถูกเจาะโบ๋ เหลือแต่โครง จี้ มาสู้ด้วยนโยบายดีกว่า

15 เม.ย.2566 - นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่อ.ผักไห่ อ.เสนา จ. พระนครศรีอยุธยา ช่วยนายประวิทย์(ปู้) สุวรรณสัญญา ผู้สมัคร ส.ส. พระนครศรีอยุธยา เขต 5 (อ.บางซ้าย ผักไห่ ลาดบัวหลวง เสนา) หมายเลข 12 หาเสียง พบว่า ป้ายหาเสียงของพรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18 และป้ายหาเสียงของผู้สมัครคือนายประวิทย์ เบอร์ 12 นั้น ถูกทำลายไม่ต่ำกว่า 30-40 ป้ายด้วยกัน ซึ่งตนมีความเป็นห่วงเพราะทุกอย่างล้วนแต่คิดเป็นค่าใช้จ่ายในการหาเสียงทั้งสิ้น เพราะทุกพรรคการเมืองมีหน้าที่นำเสนอทั้งเบอร์พรรค และเบอร์ผู้สมัคร

"จึงอยากขอความเห็นใจ ไปยังผู้ที่ทำลายป้ายทั้งหลาย เพราะทุกพรรคการเมืองมีหน้าที่สื่อสารให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งพี่น้องชาวอยุธยานั้นล้วนแต่มีมิตรไมตรี มีความอบอุ่น ทุกครั้งที่ลงพื้นที่และเยี่ยมเยือนมักได้รับรอยยิ้มและความอบอุ่นเสมอมา ดังนั้นขอวิงวอนผ่านไปยังคนบางกลุ่มที่มีเจตนามาทำร้ายป้ายหาเสียง ก็ขอความเห็นใจว่าอย่าทำเลย ให้โอกาสแต่ละพรรคการเมืองได้ทำงาน เพื่อจะได้มาทำงานให้กับประเทศชาติด้วยกันทุกๆคน" นายวราวุธ กล่าว

นายวราวุธ กล่าวว่า จากที่ดูไปที่ถูกทำลาย ถูกกระทำด้วยความตั้งใจอย่างแน่นอน ไม่ใช่อุบัติเหตุ เพราะคว้านเหลือแต่โครงไม้บ้าง หายไปค่อนป้ายบ้าง เจาะโบ๋หายบ้าง และยังมีของพรรคการเมืองอื่นๆบ้างพรรคก็ถูกทำลายเช่นกัน ก็ต้องขอความเห็นใจไปยังกลุ่มบุคคลที่มาทำลายป้าย ว่าทุกพรรคการเมืองมีหน้าที่สื่อสารกับพี่น้องประชาชน ขอโอกาสให้ชาติไทยพัฒนาได้ทำงานให้กับพี่น้องชาวอยุธยา แข่งกันที่นโยบายดีกว่าอย่าใช้วิธีการที่เรียกว่าไม่สร้างสรรค์ มาทำให้การเมืองเป็นสิ่งที่น่าเข้ามามีส่วนร่วม ของพี่น้องประชาชนทุกคนดีกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

‘ท็อป’ ยินดีผู้นำครอบครัว ‘ชินวัตร’ กลับบ้าน บอกดีใจ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม.

‘วราวุธ’ ยินดี ครอบครัวชินวัตร ได้พ่อ-ปู่-ตา กลับบ้าน บอก ดีใจ กับ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม. เผย จะหาโอกาสไปเยี่ยม

'วราวุธ' ให้รอฟัง 'ประภัตร' ชี้แจงเอง ปมถูกโยงนักการเมือง ป. เอี่ยวศรีสุวรรณรีดทรัพย์

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์อีกครั้งกรณีที่มีความพยายามโยงนักการเมือง ป. อดีตผู้ใหญ่ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งนายศรีสุวรรณ จรรยา