'ลุงป้อม' โผล่วีดีโอคอลอวยพรสงกรานต์กลางเวทีรำวงย้อนยุค ขอนแก่น

“ลุงป้อม”โผล่กลางเวทีรำวงย้อนยุค วีดีโอคอลอวยพรให้นักท่องเที่ยวบนถนนข้าวเหนียวเนื่องในวันปีใหม่ไทย พร้อมอ้อนขอคะแนนเลือกให้เป็นนายกฯ ยืนยันจะดูแลคนอีสานอย่างเต็มที่

16 เม.ย. 2566 – เมือเวลา 20.30 น. วันที่ 15 เม.ย.2566 ที่ถนนข้าวเหนียว เขตเทศบาลนครขอนแก่น นักท่องเที่ยวยังคงสนุกเล่นน้ำสงกรานต์และร่วมรำวงย้อนยุคกันอย่างสนุกสนาน โดย นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นได้ขึ้นเวทีรำวงย้อนยุคด้วยสีหน้าปลาบปลื้มภายหลังจากจำนวนผู้เข้าร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ในคืนนี้นั้นมีจำนวนที่มากเกินความคาดหมาย

ซึ่งในระหว่างที่นักท่องเที่ยวกำลังสนุกสนานอยู่นั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ทำการวิดีโอคอลมาเพื่ออวยพรให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นสงกรานต์บนถนนข้าวเหนียวเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทยผ่านจอแอลอีดีขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่ด้านบนเวทีรำวงย้อนยุค ท่ามกลางความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่ต่างหยุดกิจกรรมและรอฟังคำอวยพรจากลุงป้อม

โดย พล.อ.ประวิตร ได้อวยพรให้ชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวเหนียวและในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมีแต่ความสุข และขอคะแนนพี่น้องประชาชนคนขอนแก่นและคนอีสานให้เลือก ตัวเองหากต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปเพื่อที่จะได้ดูแลประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานและทั่วประเทศได้อย่างเต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในการวีดีโอคอลมาพูดคุยนั้นใช้เวลาไม่นานนัก ซึ่งหลังจากที่ลุงป้อมอวยพรเสร็จ ชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวได้ส่งเสียงโห่ร้องและปรบมือ ก่อนจะแยกย้ายกันไปเล่นน้ำสงกรานต์กันตามปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง