'อนุทิน' ตั้ง 'เต้ อิทธิเดช' ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เป็นโฆษกประจำตัว

18 เม.ย.2566- นายอิทธิเดช สุพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 15 คันนายาว – บึงกุ่ม (เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้แต่งตั้งให้ตนเป็นโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อทำหน้าที่สื่อสารชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหัวหน้าพรรค รวมถึงบางเรื่องที่เป็นงานของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขให้สังคมได้รับรู้และเกิดความเข้าใจที่ถูกต้องด้วย

ทั้งนี้นายอนุทินย้ำว่า การสื่อสารที่ดีจะต้องอยู่บนพื้นฐานของความจริงใจ ตรงไปตรงมา และไม่สร้างความขัดแย้ง โดยเชื่อว่าทุกวันนี้พี่น้องประชาชนมีวิจารณญาณเพียงพอในการเปิดรับข่าวสารต่าง ๆ อย่างไรก็ตามตำแหน่งโฆษกพรรคยังคงมีอยู่ แต่เพื่อความคล่องตัวมากขึ้นนายอนุทินจึงได้แต่งตั้งโฆษกประจำตัวขึ้นมาทำหน้าที่นี้อีกตำแหน่งหนึ่ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน

'อนุทิน' นำ รมช.-ขรก. จัดงาน 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย

'อนุทิน' นำข้าราชการ จัดงานครบรอบ 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย น้อมรำลึกและสืบสานปณิธานแห่งองค์ปฐมเสนาบดี บำบัดทุกข์บำรุงสุข

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต