พปชร. ชิ่ง! โยน 'บิ๊กตู่-สุพัฒน์พงษ์' ทำค่าไฟแพง

‘ไพบูลย์’ โร่ปัด ‘ลุงป้อม-พปชร.’ ไม่เกี่ยวค่าไฟแพง โบ้ย ‘บิ๊กตู่’ กับ รมว.พลังงาน ประกาศได้เป็นรัฐบาลลดทันทีเหลือ 2.50 บาท

21 เม.ย. 2566 – นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ยังมีผู้ที่เข้าใจผิดว่าพรรคพลังประชารัฐมีส่วนร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในการทำให้ค่าไฟฟ้าแพง ว่า วันนี้ได้มาในเวทีสิทธิมนุษยชน มีผู้ที่มารับฟังยังเข้าใจผิด เอาตนไปเกี่ยวโยงกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งอยู่ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ส่วนตนอยู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่พรรคพลังประชารัฐ ดังนั้น หวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่า พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันกับ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ

“เราแยกกัน และปัญหาหลายเรื่องเป็นปัญหาที่นายกรัฐมนตรีในรัฐบาลที่ผ่านมาเป็นคนดำเนินการ เช่น กรณีไฟฟ้าร่วมกับ รมว.พลังงาน ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพรรคพลังประชารัฐเลย ดังนั้นเราจึงจะแก้ไขปัญหาค่าไฟฟ้าให้ลดลง อย่างที่ว่าให้ลดลงเหลือ 2.50 บาท อันนี้คือพรรคพลังประชารัฐอย่างแท้จริง” นายไพบูลย์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง