‘บิ๊กตู่’ ยกคณะหาเสียงพิษณุโลก อุตรดิตถ์ แพร่

23 เม.ย. 2566 – เมื่อเวลา 09.05 น. วันที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค พร้อมผู้บริหาร เดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง  ไปยัง จ.พิษณุโลก เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก อุตรดิตถ์ และแพร่ โดยก่อนขึ้นเครื่อง พล.อ ประยุทธ์และคณะ ได้พบกับนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  ที่กำลังเดินทางลงพื้นที่ จังหวัดเชียงราย และใช้เวลาทักทายกันประมาณ 5 นาที  โดยระหว่าง ที่รอขึ้นเครื่องบิน มีประชาชนมาขอถ่ายรูปกับพล.อ.ประยุทธ์ จำนวนมาก

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ มีกำหนดการเดินทางไปสักการะพระพุทธชินราช ศาลหลักเมือง และศาลสมเด็จพระนเรศวรรมหาราช ก่อนเดินทางไปพบปะประชาชนที่ จ.อุตรดิตถ์  และในช่วงบ่ายเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพนางวัลลีย์ ศุภศิริ ที่ฌาปนสถานประตูมาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.แพร่  และเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงค่ำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

พิษณุโลกเฮ 'ซากุระญี่ปุ่น' ผลิดอกแล้วที่บ้านใหม่ร่องกล้า

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก พร้อม

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร