‘บิ๊กป้อม’ เมินโค้งสุดท้ายแข็งขันเดือด ลั่นไม่ขอเดือดกับใคร 

หัวหน้าพรรค พปชร. เมินโค้งสุดท้ายแข็งขันเดือด ลั่นผมไม่ขอเดือดกับใครด้วย  ย้อนถามคิดว่ามีโอกาสไหม หลังซุปเปอร์โพลหนุน พปชร. ตั้งรัฐบาล

1 พ.ค.2566-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงอุณหภูมิทางการเมืองช่วงโค้งสุดท้ายแต่ละพรรคการเมืองโจมตีกันอย่างดุเดือดว่า ตนไม่ขอเดือดกับใครด้วย พรรค พปชร.ไม่มีความขัดแย้งกับพรรคการเมืองใด ยังคงเดินหน้าก้าวข้ามความขัดแย้ง

ถามถึงผลซูเปอร์โพลที่ชี้ว่าอยากเห็นพรรค พปชร.เป็นหนึ่งในพรรคจัดตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า โพลไหน คุณคิดว่าแล้วมีโอกาสไหมหล่ะ 

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงจ.ขอนแก่นที่ผ่านมาว่า บรรยากาศดี คนมาเยอะ จังหวัดนี้ตั้งเป้าวางไว้ 5 คน จาก 11 เขต 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.