'ภูมิธรรม' อวย 'เศรษฐา' เป็นเรื่องดีที่คนมีความรู้ ร่วมขับเคลื่อนประเทศขึ้นจากหลุมดำ

'ภูมิธรรม' ขอเปิดใจถึง 'เศรษฐา' บอก เป็นเรื่องดีที่คนมีความรู้ ประสบการณ์เข้ามาร่วมขับเคลื่อนประเทศขึ้นจากหลุมดำ ย้ำ เลือก 'เพื่อไทย' แลนด์สไลด์ ยัน ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

5 พ.ค. 2566 - นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ตนขอพูดถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของพรรค พท. นายเศรษฐา ทวีสิน ตลอดเวลานับตั้งแต่เปิดตัวทำงานร่วมกับพรรค พท. ตนได้เห็นความทุ่มเท ความมุ่งมั่น ในการลงพื้นที่เพื่อพบปะและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างจริงจังและจริงใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากประการหนึ่งของคนที่อาสาเข้ามาเป็นนักการเมือง

นายภูมิธรรม ระบุต่อว่า เมื่อพูดคนจะฟัง เมื่อลงมือทำคนจึงจะเชื่อ ซึ่งนายเศรษฐาพิสูจน์ความเป็นนักการเมืองของตัวเองด้วยการลงมือทำ การที่นายเศรษฐาวางมือจากธุรกิจเข้ามาอาสาเป็นทีม พท. ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นับเป็นความภาคภูมิใจของพรรค และเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกพรรคที่ได้คนมีความสามารถ มีวิสัยทัศน์ อย่างนายเศรษฐามาร่วมเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนไปด้วยกัน และตนคิดว่าเป็นเรื่องดีของการเมืองไทยที่จะได้คนซึ่งมีทั้งภูมิรู้ ภูมิปัญญา รวมทั้งประสบการณ์ในการบริหารจัดการ เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยให้ขึ้นจากหลุมดำพร้อมก้าวเดินไปข้างหน้า เหมือนในอดีตที่เราเคยมีนายกรัฐมนตรีจากนักธุรกิจ อย่างนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งได้พิสูจน์ฝีมือสร้างคุณูปการให้สังคมไทยมาถึงวันนี้

“ผมเชื่อมั่นว่า คุณเศรษฐา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของทีมเพื่อไทยท่านนี้ จะเป็นผู้นำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยในเวทีโลกได้อย่างสมภาคภูมิ และทีมเพื่อไทย เราพร้อมทำงานทันที ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เป็นรัฐบาล เลือกเพื่อไทยทั้งสองใบ เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” นายภูมิธรรม ระบุ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ปัดวงกินข้าวเที่ยงมี 'ทักษิณ' ร่วมจัดโผครม. แจงถก 'นายกฯ-เลขาฯ' เรื่องงาน

'ภูมิธรรม' ยืนยันวงกินข้าวเที่ยงวานนี้ไร้เงา 'ทักษิณ' แจงถก ’นายกฯ-เลขาฯ’ คุยเรื่องงาน ไม่มีคุยปรับ ครม. - ส่อเค้า ปรับโฆษก หลังปรับ ครม.

จวก 'นักโทษ' โชว์กวนโอ๊ยสังคม นายกฯ ยังก้มไหว้ นัดหารือเคาะโผปรับ ครม.

'จตุพร' งง ปชช.ไม่รู้สึกรู้สาเลยเหรอ ที่เห็นภาพนักโทษโชว์กวนโอ๊ยสังคม นายกฯ ยังก้มไหว้ นัดหารือเคาะโผปรับ ครม. ซัดแสดงพฤติกรรมยิ่งใหญ่มีอำนาจเบ็ดเสร็จ ระวังสะสมอารมณ์เดือด ก่อแรงกระเพื่อม ประเทศจะเสียหายนาน 9 ปีโดยเปล่าประโยชน์อีก

'สมาคมธนาคารไทย' ลดดอกเบี้ยตอกย้ำความขัดแย้งนายกฯกับผู้ว่าฯธปท.

'อดีตรมว.คลัง' ชี้สมาคมธนาคารไทยลดดอกเบี้ย ตอกย้ำความขัดแย้งระหว่างนายกฯ กับผู้ว่าฯแบงค์ชาติ กลยุทธ์ที่นายกฯ งัดมาใช้นั้นไม่สำเร็จ ไม่มีผลต่อการลงทุนภาคเอกชนเพราะเป็นเพียงระยะสั้น

'ในหลวง' พระราชทานพระบรมราชวโรกาส ให้นายกฯ บังคลาเทศ เฝ้าฯ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ เชค ฮาซีนา (Sheikh Hasina) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย