'บิ๊กตู่' เผยคุย 'ทิพานัน' แล้ว ปมยิงเลเซอร์หาเสียงสะพานพระราม 8 เป็นความหวังดีของคนทำ

9 พ.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการยิงเลเซอร์ข้อความเชิญชวนให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่สะพานพระราม 8 ว่า เขากำลังชี้แจงกันอยู่ ต้องไปดูกฎหมายว่าอย่างไร ซึ่งได้มีการชี้แจงกันอยู่ตอนนี้เห็นว่ามีการขออนุญาตอะไรไป แต่ทางพรรคไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อน คงเป็นความหวังดีของคนทำ

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้คุยกับ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ต้องคุยสิ ก็ต้องคุยแล้ว เมื่อเช้าได้คุยกันไปแล้ว มีอะไรอีก เอาเรื่องดีๆบ้างสิ ถามเรื่องดีๆบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดประเด็นดังกล่าว น.ส.ทิพานัน ซึ่งมาเข้าร่วมการประชุมครม. ในฐานะรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตามปกติ แต่ไม่ได้เข้าร่วมวงในห้องรับรองที่ พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยกับแกนนำหลังประชุม เพียงแต่ยืนอยู่นอกห้อง และไม่ได้มายืนด้านหลัง พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงการแถลงข่าวเหมือนเช่นทุกครั้ง ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติไม่พอใจอย่างมากในการกระทำดังกล่าวของน.ส.ทิพานัน ที่ทำโดยพลการ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ