'เสี่ยเฮ้ง' เผาตำราโพลทิ้ง! มั่นใจกวาดเก้าอี้ส.ส.เมืองชลฯ

9 พ.ค.2566- ​ที่ทำเนียบ​รัฐบาล​ นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน​ ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ​ กล่าวถึงกระแสตอบรับของพรรครวมไทยสร้างชาติในช่วงโค้งสุดท้ายในจังหวัดชลบุรี ว่า​ จากการที่ตนลงพื้นที่ชลบุรี ด้วยตนเองพร้อมผู้สมัครส.ส.​ รวมไปถึงมีการปราศรัยทั้งปราศรัยใหญ่และปราศรัยย่อยไปแล้วมีเสียงตอบรับล้นหลาม​

โดยทุกคนให้กำใจและขอให้สู้​ พร้อมจะออกมาช่วยอย่างแน่นอน​ ดังนั้นตนจึงสงสัยว่าผลโพลที่ออกมาแต่ละสำนัก​ ไม่รู้ว่าไปทำกับฐานเสียงกลุ่มใด​ มุมใด​ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องปกติทางหลักการก็ว่ากันไป​ แต่สุดท้ายแล้ววันที่​ 14 พ.ค.​จะเป็นผลพิสูจน์​

"ถ้าผมและพรรครวมไทยสร้างชาตินำพาผู้สมัครของพรรคเข้ามาได้มากกว่าโพลหลายเท่า​ และที่บางโพลบอกไม่ได้สส.จ.ชลบุรีเลย ผมว่าโพลก็คงต้องเผาตำราทิ้ง​ โพลคงใช้ไม่ได้อีกต่อไป​ หรือคงต้องหาสำนักโพลใหม่หรือเปลี่ยนชื่อใหม่กัน​"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ขอ​กลับบ้านมาเลี้ยงหลาน​ก่อนวันเกิด 26กรกฎาคมนี้​ จะเป็นการดึงกระแสหรือไม่​ นายสุชาติ​ ระบุว่า​ ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของนายทักษิณ แต่อย่างที่บอกท่านคงมั่นใจ​ พรรคเพื่อไทยจะได้​ และสามารถนำพาท่านมาอย่างนั้น​ หรือตามที่ท่านคิด​ ซึ่งตนก็ไม่รู้​ แต่ขอให้ประชาชนทั้ง​ประเทศ​เป็นผู้ตัดสินใจว่าต้องการแบบใด​ แต่ตนในฐานะพรรครวมไทยสร้างชาติคงต้องทำงานรับใช้ประชาชน และตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาก็เห็นผลงานอยู่ ว่าทำเพื่อประชาชนจริงๆ ไม่ได้ทำเพื่อครอบครัวหรือตระกูลใดตระกูลหนึ่งแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

‘เทพไท’ ฟันฉับ! ‘ก้าวไกล’ คะแนนนิยมพุ่ง ‘ยุบพรรค’ ไม่ใช่คำตอบเอาชนะบนเวทีการเมือง

ผลการสำรวจของนิด้าโพลเกี่ยวกับความนิยมของนักการเมืองและพรรคการเมือง ที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 ร้อยละ 42.75 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์