'แรมโบ้' มอบเพลงให้กำลังใจ 'ลุงตู่' ลั่นไม่ได้เป็น ส.ส. แต่จะทำงานตอบแทนแผ่นดินต่อไป

แฟ้มภาพ

"แรมโบ้" นำบทเพลง "ที่หนึ่งในใจ" ที่เคยแต่งและขับร้องโพสต์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพลเอกประยุทธ์ มีเนื้อหาสื่อถึงความมุ่งมั่นในการทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชน ยืนยันแม้ไม่ได้เป็น สส. แต่ขออาสาทำงานช่วยประเทศชาติ ประชาชนและปกป้องสถาบันหลักของชาติต่อไป

16 พ.ค.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมเผยแพร่บทเพลง "ที่หนึ่งในใจ"ที่ขับร้องโดยตัวเอง และระบุข้อความ เป็นกำลังใจให้กับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นผู้นำที่มีความเสียสละ ปกป้องสถาบันและทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อแผ่นดินและคนไทยทุกคน ทั้งนี้บทเพลงที่แต่งขึ้นยังมีเนื้อหาถึงการทำงานของพลเอกประยุทธ์ ที่ทุ่มเทมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชนอย่างไม่เคยย่อท้อหรือเหน็ดเหนื่อยแม้แต่น้อย

นายเสกสกล ยังขอบคุณประชาชนทั่วประเทศที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และลงคะแนนให้กับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยส่วนตัวแม้ว่าจะไม่ได้เป็น สส.แต่ยังขอทำงานช่วยพรรครวมไทยสร้างชาติ และยังช่วยงานพลเอกประยุทธ์ ทำงานต่อไป

"ตนเองขอให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ และแม้ตัวเองไม่ได้เป็น ส.ส. แต่พร้อมช่วยงานอย่างเต็มที่ ยังยืนหยัดที่จะอุทิศตนเพื่อปกป้องสถาบันหลักของชาติและทำงานตอบแทนคุณแผ่นดินช่วยเหลือประชาชนต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

'ก้าวไกล' ย้อน 'เพื่อไทย' ยุค 'ลุงตู่' ให้ 14 วัน ศึกษางบ ยังโวยน้อยไป

'ชัยธวัช' โวยรัฐบาลให้เวลาศึกษา ร่าง พ.ร.บ.งบ 67 น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เทียบยุค 'ลุงตู่' ได้ 14 วัน เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านยังบ่น ยันทำให้ดีที่สุด ลุยชำแหละเต็มที่

'ในหลวง' พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ 'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เฝ้าฯ ถวายสัตย์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี นำ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี

'เทพไท' แต่งเพลง 'สดุดีลุงตู่' ยินดีกับองคมนตรีคนใหม่

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ”สดุดี ลุงตู่“ ขอแสดงความยินดีกับ“ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรีคนใหม่