‘ชวน-นิพนธ์’ ลงพื้นที่ 3 จว.ชายแดนใต้ ขอบคุณประชาชนเลือก ปชป.

‘ชวน-นิพนธ์’ ลงพื้นที่3จังหวัดชายแดนใต้ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือกประชาธิปัตย์ ยันปชป. จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คงไว้ซึ่งการปกครองระบอบประชาธิปไตยและสถาบันหลักของชาติ

28 พ.ค.2566-นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ลงพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งเมื่อครั้งที่ผ่านมา  โดยได้เดินทางไปยังพื้นที่อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยมี ดร.ยูนัยดี วาบา ว่าที่ส.ส.จังหวัดปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ให้ไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ซึ่งในพื้นที่นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการผลักดันเรื่องการศึกษาเอกชนในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในสมัยที่นายชวนเป็นนายกรัฐมนตรี

จากนั้น นายชวนและคณะได้เดินทางต่อไปยังพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับผู้สมัครและพรรคประชาธิปัตย์ และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนว่าพรรคประชาธิปัตย์ถือกำเนิดจากประชาชน และมีความเข้าใจลึกซึ้งถึงสภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาในพื้นที่เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากนี้ไม่ว่าจะบทบาทใดพรรคประชาธิปัตย์พร้อมจะเคียงข้างประชาชนเสมอ ช่วงเย็นได้เดินทางไปยังพื้นที่อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อพบปะขอบคุณกลุ่มแฟนคลับประชาธิปัตย์ในเขตเทศบาลนครยะลาที่มารอต้อนรับส่งกำลังใจ

นายนิพนธ์ กล่าวว่า แม้การเลือกตั้งจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่พรรคประชาธิปัตย์จะยังอยู่ตรงนี้เพื่อทำหน้าที่เคียงข้างประชาชน เพื่อประสานการช่วยเหลือต่างๆ ซึ่งการทำหน้าที่ของพรรคการเมืองนั้น เน้นย้ำว่า จะต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด การเดินทางมาในวันนี้หลักๆก็เพื่อขอบคุณและอยากให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะยังอยู่เสมอ ทุกบทบาททุกหน้าที่ที่พี่น้องประชาชนมอบให้เราจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อรักษาไว้ซึ่งการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และคงไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมเข้ม 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน หน่วยข่าวจับตาก่อเหตุซ้ำป่วนชายแดนใต้

ที่ด่านตรวจไกรลาศ หน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายอมร ชุ่มช่วย นายอำเภอเบตง อำนวยการสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพิ่มมาตรการตรวจสอบ ค้นหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลเป้าหมายอย่างเข้มงวด

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ