'วิษณุ' รอ กทม.ตัดสินใจ ปมจ่ายหนี้บีทีเอส จะเอาเงิน หรือ มีแนวทางอื่นแก้ปัญหา ก่อนเสนอครม.

13 มิ.ย.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่กำกับดูแลสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (สปน.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวสอบถามกรณีได้รับรายงานหุ้นitv แล้วหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับรายงานใดๆขึ้นมา

ส่วนกรณี กทม.เตรียมจ่ายหนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียวให้บีทีเอสต้องผ่านการพิจารณาครม.หรือไม่นั้น ขณะนี้ กทม.ยังไม่ส่งรายละเอียดมา ทุกอย่างอยู่ที่ กทม.

เมื่อถามว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ระบุ ต้องผ่านครม.ซ้ำ อีกครั้งเพราะเรื่องนี้ค้างอยู่ในครม. รองนายกฯตอบว่า ไม่มี คืนกลับไปหมดแล้ว

ถามว่าไม่จำเป็น ต้องให้ครม. ให้ความเห็นใช่หรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า อาจจะต้องให้ ครม.ให้ความเห็น แต่ต้องให้ กทม. ตัดสินใจก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่า กทม.ตัดสินใจอย่างไร ซึ่งหากตัดสินใจแล้ว ขอให้แจ้งมาที่ครม. ว่าจะเอาเงินหรือจะเอาอย่างไร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป