'หมอวรงค์' ยก 'บุญทรง 'เตือน 'หมอชลน่าน' แค่เขาเชิดขึ้นมารับงาน ตามที่เจ้าของพรรคต้องการ

ขอเตือนคุณหมอชลน่านว่า ท่านไม่ใช่ลูกหลาน วงศาคณาญาติเขาหรอกนะ การขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็แค่เขาเชิดขึ้นมารับงาน ตามที่เจ้าของพรรคต้องการ

7 ธ.ค.2564- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom เตือนคุณหมอชลน่าน

คุณหมอชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พูดว่าโครงการรับจำนำข้าว เป็นการเข้าไปจัดการกลไกราคาตลาด ทำให้ราคาข้าวสูงขึ้น ต้องการปลุกผีจำนำข้าวขึ้นมา

รู้ไหมว่าโครงการนี้ เอาภาษีประชาชนมาผลาญ สองปีเศษใช้ไปร่วม 940,000 ล้านบาท จนป่านนี้ยังชดใช้ไม่หมด โกงกันทุกขั้นตอน ทั้งต้นน้ำ กลางน้ำและปลายน้ำ

มีรัฐมนตรีติดคุก 2 คน นายกรัฐมนตรีต้องติดคุกแต่หนีไปต่างประเทศ อธิบดี รองอธิบดี นายทุนพรรคติดคุกกันหมด ถ้าพรรคเพื่อไทยไม่เข็ดก็เชิญตามสบาย

ขอเตือนคุณหมอชลน่านว่า ท่านไม่ใช่ลูกหลาน วงศาคณาญาติเขาหรอกนะ การขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็แค่เขาเชิดขึ้นมารับงาน ตามที่เจ้าของพรรคต้องการ

หากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ให้คิดถึงคุณบุญทรงเข้าไว้ เพราะยังมีจีทูจีรอบสองรออีก ดูไบมีห้องนอนว่างสำหรับญาติเท่านั้น แต่ถ้าไม่ใช่ญาตินั้นมีแต่คุกอย่างเดียว

หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดี #ปฏิวัติเกษตรกรรม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' แถลงจัดงาน 'Summer Sonic Bangkok'

'เศรษฐา' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' แถลงจัดงาน Summer Sonic Bangkok มั่นใจดึงนักท่องเที่ยวเทียบญี่ปุ่น ขอสื่อช่วยกันโปรโมท ด้าน 'แพทองธาร' ดันซอฟต์พาวเวอร์ ชี้เทศกาลดนตรีสร้างเศรษฐกิจ

'ชลน่าน' โวยเสียหายมาก! ข้อมูลประชาชนหลุด ไม่ใช่ของสธ. ยอมรับ 'แฮกเกอร์' เก่งกว่า

ที่มหาวิทยาลัยพะเยา จ.พะเยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชมรมแพทย์ชนบท โพ