'ลุงตู่' ติวเข้ม 36 ส.ส.รทสช. ยันพรรคต้องรีแบรนด์ บอกอย่าเสียใจให้เดินหน้าต่อไป

27 มิ.ย.2566 - เวลา 16.30 น. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เป็นประธานประชุม 36 ส.ส. ทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ เตรียมความพร้อม ในพิธีเปิดสมัยประชุมรัฐสภาในวันที่ 3 ก.ค.นี้ รวมถึง ติวเข้มข้อกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับสภา เตรียมความพร้อม ในการทำงานของส.ส. ของพรรคในสภา โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค เข้าร่วมประชุมด้วย

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวก่อนเริ่มประชุมตอนหนึ่งว่า ก่อนอื่นขอสวัสดีและแสดงความยินดีกับพวกเราทุกคน การที่มาร่วมกันในวันนี้เพื่อเป็นการสืบสานและรักษาในสิ่งที่เราตั้งไว้ว่าจะเป็นพรรคการเมือง ที่เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ที่ถูกที่ควรในอนาคตต่อไป จึงจำเป็นต้องอาศัยแรงของบรรดา ส.ส.ทั้งหมด เรากันเองทั้งนั้น พวกเราก็รู้ว่าอะไรคือปัญหา อะไรที่ต้องดำเนินการต่อไป วันนี้มาเพื่อพบปะและรับฟังแนวทางที่ได้ทำงานกันไปเป็นอย่างไร และแนวทางการทำงานในฐานะการทำหน้าที่ ส.ส. ซึ่งวันนี้มีทั้งส.ส.เขตและส.ส.บัญชีรายชื่อ บางท่านก็มาบางท่านก็ยังไม่มา ส่งใจถึงทุกคนก็แล้วกัน อย่าเสียใจอะไรทั้งสิ้น ไม่ต้องเสียใจ เราถือว่าได้คะแนนเสียงมาจากประชาชนที่รักเรามากพอสมควร ถึงแม้ว่าจะยังไม่สำเร็จ ซึ่งเราก็พอทราบดีอยู่แล้วว่าเกิดเพราะอะไร ซึ่งพรรคของเราก็ต้องมีการรีแบรนด์ดิ้ง ซึ่งของเราก็มีแต่คนสูงวัยทั้งนั้น แต่ก็จะต้องเดินต่อไปในการทำงาน และย้ำว่าเราต้องไม่ขัดแย้งอะไรกันทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่ประชุมวันนี้จะมีการเสนอตั้งทีมโฆษกพรรค รทสช. เนื่องจากตั้งแต่ตั้งพรรคมายังไม่มีการตั้งทีมโฆษก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่