'ธนกร' ยกนิ้วชมทีมโฆษก รทสช.คนคุณภาพเน้นๆ

'ธนกร' คอนเฟิร์ม ทีมโฆษก รทสช.คนคุณภาพ เน้นสื่อสารทันสมัย ตรงไปตรงมาเพื่อประชาชน ยึดแนวทางบิ๊กตู่ ย้ำ แม้สอบได้-สอบตกต้องทำงานต่อเนื่อง อย่าทิ้งประชาชน

28 มิ.ย.2566 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ให้แนวทางการทำงานของ ส.ส.และสมาชิกพรรคไปเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ว่า แม้ว่าพรรคจะมี ส.ส.เพียง 36 คน แต่มีคะแนนนิยมกว่า 4.7 ล้านเสียง ขอให้ทุกคนที่เป็น ส.ส.รวมทั้งสมาชิกพรรคที่ยังไม่ได้เป็น ส.ส. อย่าทิ้งประชาชน ขอให้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาและหาแนวทางนำมาช่วยเหลือประชาชนต่อไป

นายธนกร กล่าวว่า โดยก่อนเปิดสภา พรรค รทสช.จึงได้ระดมสมองคนรุ่นใหม่ ทั้ง ส.ส.และผู้สมัคร ร่วมกันกำหนดแนวทางการทำงานด้านการสื่อสารนโยบายพรรคให้ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์บ้านเมือง จึงได้ตั้งคณะทำงานด้านการสื่อสารของพรรค หรือ ทีมโฆษกพรรคขึ้น 4 คน เพื่อสื่อสารแนวทางการทำงานของพรรคไปถึงประชาชนอย่างตรงไปตรงมา พร้อมทั้งช่วยสนับสนุนการทำงานของ 36 ส.ส.ที่จะเข้าไปทำงานในสภา ตั้งแต่ครั้งแรกของการเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 3 ก.ค.นี้

นายธนกร กล่าวต่อว่า โฆษกและรองโฆษกถือเป็นคนรุ่นใหม่ มีศักยภาพความสามารถและประสบการณ์ในการทำงานด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ และการทำงานพื้นที่ มาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี หรือ ส.ส.มุ่ง โฆษกพรรคคนแรก ถือเป็น ส.ส.มากประสบการณ์ผ่านงานสภา รู้ข้อกฎหมายระเบียบข้อบังคับเป็นอย่างดี ผ่านการเป็นประธานกรรมาธิการมาแล้ว พร้อมกันนี้ พรรคยัง ตั้งทีมรองโฆษกคนรุ่นใหม่มีคุณภาพอีก 3 คน คือ นางรัดเกล้า สุวรรณคีรี หรือเนเน่ มีความรู้ความสามารถ จบด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ ทำงานกับบริษัทระดับประเทศและระดับโลก นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ หรือลอรี่ นักธุรกิจหนุ่มสตาร์ทอัพไฟแรงจากอเมริกา และนายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา นักธุรกิจหนุ่มมากประสบการณ์

“ทั้ง 4 คน มีบุคลิกทักษะการสื่อสาร มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง รู้หลักการ รู้ระเบียบกฎหมาย เหมาะสมที่จะมาเป็นทีมสื่อสารนโยบายแนวทางการทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจะมีการเปิดตัวทีมโฆษกและรองโฆษก ทั้ง 4 คน ในวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย.นี้เวลา 10.30 น.ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งนี้ผมและนายเอกนัฎ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค ในฐานะที่ปรึกษาก็จะช่วยดูแลอย่างเต็มที่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จิราพร' คาดได้เป็นเสนาบดีเพราะ'เศรษฐา' ต้องการพลังคนรุ่นใหม่!

'น้ำ จิราพร' เผยได้เป็นรัฐมนตรีป้ายแดงเพราะนายกฯ หวังใช้พลังคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนงาน รับ อายุน้อยสุดในครม. ตื่นเต้นแต่ไม่ตระหนกพร้อมทำทุกหน้าที่

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้