เหลือ 'พีระพันธุ์' คนเดียวยังไม่ได้รายงานตัวต่อสภา

ส.ส.รายงานตัวแล้ว 498 คน หลัง 'สุพัฒนพงษ์ –ชโยทิต' ดอดเข้ารายงานตัว เหลือ 'พีระพันธุ์' คนเดียว

29 มิ.ย.2566 - ที่รัฐสภา สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเปิดให้ส.ส.มารายงานตัว เป็นวันที่ 10 โดยในเวลา 11.45 น. นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ และ ม.ล.ชโยทิต กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เข้ารายงาตัวต่อสำนักงานฯ โดยทั้ง 2 คนแอบเข้ามารายงานตัว ทั้งที่เดิมได้แจ้งต่อสำนักงานฯว่าจะเข้ารายงานตัวในเวลา 11 .00 น. แต่เมื่อถึงวลากลับยกเลิกเข้ารายงานตัว และไม่แจ้งนัดหมายใหม่ ดังนั้นจึงเหลือเพียง นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ยังไม่เข้ารายงานตัว และไม่ได้แจ้งนัดหมายกับสำนักงานฯ ว่าจะเดินทางเข้ารายงานตัวเมื่อใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

'วิทยา' ย้ำไม่มีสัญญาณปรับครม. 4 รมต.รทสช.มีผลงานประจักษ์ ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'วิทยา' ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม.ออกมาจากนายกฯ มีเพียงข่าวปล่อยและวิเคราะห์กันเองคนโน้นจะเข้าคนนี้จะออก ย้ำ 4 รมต.ของพรรคมีผลงานประจักษ์ไม่มีเรื่องทุจริตให้รัฐบาลเสี่อมเสีย ควรได้โอกาสทำงานต่อ