เด็ก ปชป.ฟิตยื่นกระทู้ถาม 2 เรื่องทั้งที่ยังไม่มีรัฐบาลใหม่!

'สรรเพชญ' ประเดิมทำหน้าที่ ส.ส. ยื่น 2 กระทู้ถามช่วยชาวสงขลา แก้ปัญหากัดเซาะชายทะเลฯ - ความคืบหน้าโครงการก่อสร้างอควาเรียมหอยสังข์ ชี้เป็นเรื่องเร่งด่วนและยืดเยื้อต้องแก้ไขเร็วที่สุด

05 ก.ค.2566 - นายสรรเพชญ บุญญามณี ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ได้ยื่นกระทู้ถามเกี่ยวกับประเด็นปัญหาต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา ด้วยกัน 2 เรื่อง ได้แก่ 1.การแก้ไขปัญหาน้ำกัดเซาะชายฝั่งทะเล บริเวณตำบลเขารูปช้าง ตำบลเกาะแต้ว ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา และ 2.ขอทราบความคืบหน้าโครงการก่อสร้างศูนย์ศึกษาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำทะเลสาบสงขลา (อควาเรียมหอยสังข์) จังหวัดสงขลา เนื่องจากก่อสร้างยาวนานกว่า 15 ปี ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งใช้งบประมาณไปกว่า 1,400 ล้านบาทแล้ว

“แต่ละกระทู้ถามข้างต้น เป็นปัญหาที่ยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน และต้องการการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อชีวิตที่มีคุณภาพของประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา ผมจึงต้องดำเนินการแก้ไขให้พี่น้องประชาชนอย่างเร็วที่สุด โดยอาศัยกลไกของรัฐสภา”นายสรรเพชญ กล่าว

นายสรรเพชญ กล่าวต่อว่า ยังมีปัญหาอื่นๆ ในพื้นที่อีกมากที่ต้องแก้ไข เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของชาวสงขลา ขอสัญญาว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรที่ประชาชนเลือกมาอย่างดีที่สุด และไม่ทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรรเพชญ เตือนผลประโยชน์ทับซ้อน 'เงินดิจิทัล' อาจทำรัฐบาลตกม้าตาย

นายสรรเพชญ บุญญามณี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา ได้ออกมาเตือนรัฐบาลเรื่อง “เงินดิจิทัล” อีกครั้ง โดยหวั่นว่าจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนตามที่สาธารณชนได้วิจารณ์กัน

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง