'ชนะศักดิ์' ป้องบิ๊กตู่ สวนเจ็บ 'อ๋อม สกาวใจ' ดีใจแทนคนลาดพร้าวที่ไม่ได้ สส.จากเพื่อไทย

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" ซัดแรง อ๋อม สกาวใจ ก่อนบอกให้นายกฯสำนึกผิด รับโทษ หันดูคนใกล้ชิดเพื่อไทยที่หนีคดี เพราะทำกรรมไว้เยอะ เลยอยากกลับมารับกรรม ติดคุกแล้ว ดีใจแทนคนลาดพร้าวไม่ได้ ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย

11 ก.ค.2566 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความกรณีนายกฯ แค่วางมือไม่พอ ต้องสำนึกผิด-รับโทษกับการก่อกรรมที่ทำไว้ด้วย พร้อมทั้งต้องย้ายบ้าน และให้เปิดบัญชีทรัพย์สิน ว่าการที่นายกฯประยุทธ์วางมือทางการเมืองเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเปรยเอาไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้นายกฯ ก็ได้นำพรรครวมไทยสร้างชาติผ่านพ้นการเลือกตั้ง ส่ง ส.สเข้าสภาฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นหากจะวางมือก็เป็นเรื่องที่สามารถทำได้อย่างสง่างาม

ส่วนที่นางสาวสกาวใจบอกว่านายกฯต้องสำนึกผิด-รับโทษกับการก่อกรรมตนเองถามกลับว่านายกฯทำอะไรที่ต้องรับโทษบ้าง เพราะที่ผ่านมาได้ทำงานเพื่อบ้านเมือง ไม่เคยที่จะ ทุจริตคอรัปชั่น หรือโกงกินบ้านเมือง มีแต่พัฒนาประเทศ

ขณะเดียวกันบ้านพักของนายกฯก็เคยพูดหลายครั้งแล้วว่าสามารถอยู่ได้ โดยเป็นไปตามระเบียบหัดเปิดใจรับฟังบ้าง

"ก่อนพาดพิงคนอื่น ดูคนใกล้ตัวพรรคเพื่อไทยก่อนว่าใครกันแน่ที่ต้องรับโทษ รับกรรม เพราะเห็นมีนายใหญ่อยู่ 2 คน ที่หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ และบ่นอยากกลับประเทศ พร้อมมาติดคุก สงสัยคงทำกรรมกับคนไทยไว้เยอะ

นอกจากนี้นางสาวสกาวใจก็ต้องถามตัวเองด้วยว่าเคยทำกรรมดี หรือประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองบ้าง นอกจากดีแต่ปาก ทั้งนี้ตนเองรู้สึกดีใจกับคนในเขตลาดพร้าว ที่ไม่ได้ ส.ส. จากพรรคเพื่อไทย" นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ