'บิ๊กตู่' อารมณ์ดีทักทายสื่อ ไม่ตอบหนุน 'บิ๊กป้อม' ชิงนายกฯหรือไม่

18 ก.ค.2566-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยวันเดียวกันนี้ได้ย้ายห้องประชุม ครม.จากตึกสันติไมตรี มาที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 เนื่องจากตึกสันติไมตรี เตรียมพื้นที่จัดงานสโมสรสันนิบาต

โดยก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ อารมณ์ดีทักทายสื่อมวลชน โดยกล่าวสวัสดีถึง 3 ครั้ง เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หากมีการเสนอชื่อโหวตชิงนายกฯในวันที่ 19 ก.ค.หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบ เพียงแต่กล่าวสวัสดีและยิ้มให้สื่อมวลชน

ขณะที่ครม.แจ้งลาการประชุม 5 คน ได้แก่ 1.นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี 2.นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.การต่างประเทศ 3.นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ 4.นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม 5.นายสินิตย์ เลิศไกร รมช.กระทรวงพาณิชย์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้