3 ป. ฟอร์เอฟเวอร์ 'บิ๊กป้อม' ชูนิ้วโอเค ย้ำสัมพันธ์พี่น้องแน่นปึก

9 ธ.ค.2564 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการส่งเลือกตั้งซ่อมผู้สมัครส.ส.ในจังหวัดสงขลา และ ชุมพร ได้หารือในพรรคพปชร. แล้วหรือไม่ว่า ยัง ไม่ได้คุยกันเลย เมื่อถามว่า จะถามว่าจะพูดคุยกันเมื่อไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ จะมาบังคับกันทำไม

เมื่อถามภาพการพูดคุยและรับประทานอาหารระหว่างพี่น้อง 3 ป. ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า พูดคุยอะไรกันบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็พูดคุยเรื่องทั่วๆไป ไม่มีอะไร แล้วเขาก็ถามว่าทำอะไรให้เขากินบ้าง จึงบอกไปว่าเดี๋ยวจะผัดซีอิ๊วให้เขากิน หลังจากนั้นระหว่างที่พล.อ.ประวิตร เดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 พล.อ.ประวิตร ชูมือขวา พร้อมทำนิ้วมือเป็นสัญลักษณ์โอเค

ผู้สื่อข่าวถึงถามว่าหมายความว่าอย่างไรพล.อ.ประวิตร ตอบกลับว่า " 3 ป. ฟอร์เอฟเวอร์ " เมื่อถามว่าความสัมพันธ์ยังแน่นปึ้กใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร พยักหน้า พร้อมบอกว่า"อือ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง