'ธนาธร' โผล่พรรคก้าวไกล ยิ้มแต่ไม่ตอบข่าวสะพัดดีลลับทักษิณที่ฮ่องกง

26 ก.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล ภายหลังจากกระแสข่าวว่า แกนนำของพรรคก้าวไกล ที่เคยมีบทบาทช่วยหาเสียง เดินทางไปฮ่องกง เพื่อเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันคล้ายวันเกิดวันนี้ และเตรียมพูดคุยเสนอลดเพดานการแก้ไขกฎหมายอาญา มาตรา 112 แบบสุดซอย เพื่อวางแผนว่าในช่วง 4 ปีข้างหน้า พรรคก้าวไกลจะได้เข้าร่วมรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคเพื่อไทย และทำให้เป็นที่ยอมรับของวุฒิสภา 
 
โดยล่าสุดในเวลา 14.40 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูกจับตาว่าจะเดินทางไปพบนายทักษิณที่ฮ่องกงในวันนี้นั้น ได้เดินทางเข้ามาที่อาคารอนาคตใหม่ ที่ทำการพรรคก้าวไกล ซึ่งได้ลงจากรถที่บริเวณลานจอดรถชั้น 2 และเดินเข้าอาคารจากบริเวณชั้น 2 ทันที พร้อมยิ้มให้ผู้สื่อข่าวแต่ไม่ได้ตอบคำถามว่า ได้เดินทางไปต่างประเทศตามกระแสข่าวหรือไม่
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่านายธนาธรไม่ได้เดินทางเข้ามาที่ทำการพรรคประมาณ 4-5 วันแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา