'นิพิฏฐ์' ชี้สักวัน 'ทักษิณ' จะชะตาขาด เพราะทหารเลวแบบ 'อนุสรณ์'

29 ก.ค.2566 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า หัวเป็นตัวเงินตัวทอง หางเป็นตะกวด

-คุณอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด แห่งพรรคเพื่อไทย พูดถึงผม แต่ผมไม่ค่อยสนใจคนระดับนี้เท่าไหร่ เพราะคุณอนุสรณ์ไม่ใช่คนมีแสงอะไร หากคนแบบคุณอนุสรณ์ จะมีอยู่บ้าง ก็คงเป็นแสงที่สะท้อนมาจากการเผาบ้านเผาเมืองมากกว่า

-คนแบบอนุสรณ์ เคยเรียกตัวเองว่า "ไพร่" บัดนี้ ไพร่แบบอนุสรณ์กำลังจะผสมพันธุ์ข้ามวรรณะ ผมก็ไม่รู้ว่า ลูกจะออกมาอย่างไร ผมตั้งใจดูการผสมพันธุ์ครั้งใหม่นี้ด้วยใจอันจดจ่อ

-ส่วนตัวผมจะอยู่พรรคไหนไม่สำคัญหรอก ตัวตนผมเหมือนเดิม ผมจะบวชวัดไหนไม่ใช่สาระ แต่ผมถือศีลครบถ้วน

-นายกทักษิณ อาจจะมีผลงานมากที่สุดเหมือนที่คุณอนุสรณ์พูดหรือเปล่าผมไม่รับประกันความเที่ยงแท้ ผมรับประกันได้เพียงอย่างเดียว ว่า ตั้งแต่มีประเทศไทย คุณทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีที่มีคดีทุจริตมากที่สุด จนไม่มีนายกรัฐมนตรีคนไหนประมือในเรื่องนี้ได้ นี่คือความยอดเยี่ยมกระเทียมดอง ของบุคคลผู้มีนาม คุณทักษิณ

-ผมมีความจำเป็นต้องออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ผมเป็นคนเลวเองไม่อาจร่วมสมาคมกับผู้มีอุดมการณ์สูงอย่างพรรคประชาธิปัตย์ได้ แต่เอาเถอะผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ ผมดีใจอย่างหนึ่งว่า พรรคที่ผมไปอยู่นั้นไม่เคยถูกยุบเพราะทุจริต แต่พรรคที่คุณอนุสรณ์อยู่ ถูกยุบมาแล้วอย่างน้อย 2-3 ครั้ง ด้วยการทุจริต อันนี้นับเป็นสถิติที่คุณอนุสรณ์ภูมิใจ ที่จนบัดนี้ก็ยังไม่มีใครทำลายสถิติการทุจริตได้

-คนแบบอนุสรณ์ เปรียบเหมือน "ทหารเลว" ในเรื่องสามก๊กที่ผมไม่อยากเกลือกกลั้วด้วย

-ผมมิใช่อะแซหวุ่นกี้ ที่จะทำนายทายทักโชคชะตาของใครได้ แต่จำคำผมเอาไว้ เจ้านายคุณอนุสรณ์ ที่ชื่อ "ทักษิณ" สักวันหนึ่งจะชะตาขาดเพราะทหารเลวแบบคุณอนุสรณ์นี่แหละ

-ผมนี้ ตั้งหน้า ตั้งตา รอวันคุณทักษิณ บุรุษผู้มีคดีทุจริตรอบตัว กลับมาเหยียบแผ่นดินไทย ในสภาพสวมกุญแจมือ นุ่งกางเกงขาสั้น แบบ"นักโทษเท่ากัน"

-เช่นเดียวกัน ผมจะตั้งตารอการการจัดรัฐบาลข้ามพรรค อันเป็นการผสมพันธุ์ข้ามเหล่าของพรรคเพื่อไทย ผมคิดเอาเองว่า การผสมพันธุ์ข้ามเหล่าของพรรคคุณอนุสรณ์ในครั้งนี้ ลูกคงออกมามีหัวเป็นตัวเงินตัวทอง ส่วนหางน่าออกมาเป็นหางของตะกวด คงแปลกพิลึกไม่เชื่อคอยดูเถอะ

-คุณอนุสรณ์ครับ เมื่อคุณอุตส่าห์สะบัดธงรบมาที่ผม บังเอิญผมไม่ใช่คนกลัวคนเสียด้วยสิ

แต่คุณอนุสรณ์สบายใจได้ ผมเป็นคนมีคุณธรรมผมเป็นคนรักสัตว์ ผมไม่ตีหมาครับ ผมจะตีเจ้าของหมาถ้าคุณทักษิณเป็นเจ้าของหมา คุณทักษิณก็เตรียมรับมือผมได้ ณ บัดนี้/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ