ศิธาหงายเงิบ! 'ศักดิ์สยาม' ยันไม่เคยโทรหาก้าวไกล ลั่นมีมารยาทการเมืองพอ

2 ส.ค.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า ตนไม่เคยโทรหาพรรคก้าวไกล หลังจบการเลือกตั้ง เพื่อเข้าร่วมรัฐบาล ตามที่ น.ต.ศิธา ทิวารี สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ออกมาให้ข่าวว่าพรรคภูมิใจไทยยกหูหาพรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นไปตามที่โฆษกพรรคภูมิใจไทยชี้แจงแล้ว เรามีมารยาททางการเมืองพอ พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากพรรคเพื่อไทยมาเพิ่มเติม หลังจากที่เคยพูดคุยกันไปก่อนหน้านี้

ส่วนวาระการประชุม ส.ส. วันนี้ จะปรึกษาหารือถึงการยื่นญัตติด่วน กรณีโกดังเก็บประทัดระเบิดที่บ้านมูโนะ จ.นราธิวาส โดยจะให้ทาง ส.ส.ของพรรคเป็นผู้ยื่น เพื่อดูว่าจะมีมาตรการในการดูแล เยียวยา และป้องกันต่อไปในอนาคตอย่างไร เพราะเท่าที่ทราบข้อมูล ไม่ได้มีที่นั่นที่เดียว

ส่วนประเด็นเรื่องส่วยนั้น นายศักดิ์สยาม บอกว่า เดี๋ยวให้ ส.ส. ที่อยู่ในพื้นที่ดู เพราะเขาจะทราบข้อมูลดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คารม' จวก 'เด็จพี่' ฟุ้งซ่าน! 'บี พุทธิพงษ์' วิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ต แค่ความเห็นส่วนตัว

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จากกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาพูดถึงนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไท

'อนุทิน' ย้ำ ภท.หนุนดิจิทัลวอลเล็ตให้เป็นไปตามกฎหมาย ยึดข้อเสนอ 3 หน่วยงาน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัล

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต