'โย พงศธร' โชว์ฟิตลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ระยอง เขต 3 'พิธา' ลงพื้นที่ช่วยวันนี้

13 ส.ค. 2566 -นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่าพรรคก้าวไกลได้มีความชัดเจน เคาะส่ง “โย พงศธร ศรเพชรนรินทร์” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ลงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จ.ระยองอย่างเป็นทางการ

ทางด้านนายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ พร้อมทีมงาน โชว์ฟิต ลงพื้นที่หาเสียงวันแรกทั้งวัน รวมกว่า 9 ชุมชนในพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมทั้งเปิดเผยว่าได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยประชาชนส่วนใหญ่เข้ามาจับไม้จับมือให้กำลังใจพรรคก้าวไกล และแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์การจัดตั้งรัฐบาลในขณะนี้

สำหรับเวทีเปิดตัวแนะนำว่าที่ผู้สมัครอย่างเป็นทางการนั้น จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ตลาดคลองถม อ.แกลง จ.ระยอง โดยจะมีแกนนำพรรคคนสำคัญอย่างพินายธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค, นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรค, นางสาวเบญจา แสงจันทร์, นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร พร้อมทั้ง สส.พรรคก้าวไกล จ.ระยอง ทุกคน มาร่วมงานอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

'พิธา' งงรัฐบาลเพิ่งประกาศเขตภัยพิบัติที่เชียงใหม่ ถามจังหวัดอื่นไม่มีฝุ่นหรือ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประกาศพื้นที่ประสบสาธารณภัยและเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณีฉุกเฉินอัคคีภัยไฟป่า 5 อำเภอ

'พิธา' สับรัฐบาลไร้โรดแมปจัดการ 'แคดเมียม' ไม่เห็นไทม์ไลน์ทำงานจะทำอะไร

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการจัดการแคมเมียมของรัฐบาลในขณะนี้ ว่า สิ่งที่รัฐบาลขาดไปและแก้ไขปัญหาไม่ได้ คือการบังคับใช้กฎหมายกฎหมาย PRTR

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่