เต้ ลั่นถึงเวลาล่าบงการฆ่า ดร.ประยูร-ว่าที่ผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม. พรรคไทยศรีวิไลย์

แฟ้มภาพ

11 ธ.ค.2564 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า #ถึงเวลาตามล่าคนบงการ#สั่งฆ่า ดร.ประยูร ครองยศ#ไทยศรีวิไลย์#ส.ส.เต้007

มี คนร้าย 3-4 คน ได้รุมทำร้าย โดยการใช้แป๊บเหล็ก กระหน่ำตี ที่หน้าบ้านพัก เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 10.30 น. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวที่รพ.วิภาราม เป็นเวลา 3 คืน4 วัน จ่ายค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท และต้องทำการรักษาพยาบาลต่อที่บ้านอีก 60 วัน และต้องไปพบหมออีกหลายอีกครั้ง

- ต้องไปรับการผ่าตัดนิ้วกลางเป็นครั้งที่ 2 ที่รพ.วชิระ เมื่อวันที่29 ธันวาค 2563 นอนพักรักษาตัว 3 คืน 4 วัน (เนื่องจากนิ้วกลางที่ผ่าตัดครั้งแรก ที่รพ.วิภาราม มีลักษณะนิ้วงอ ไม่คงสภาพปกติ จึงต้องผ่าตัดซ้ำอีกครั้ง) ปัจจุบัน ก็ยังไม่หายเป็นปกติ

- ศีรษะ เย็บ 21 เข็ม ด้านท้ายทอยมีอาการบวม

- นิ้วกลางหัก ผ่าตัด 2 ครั้ง ปัจจุบัน ยังไม่หายเป็นปกติ

- และได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ถูกทำร้าย ตามร่างกายอีกหลายแห่ง

- เจตนาของผู้บงการ ซึ่งอยู่เบื้องหลัง ต้องการให้ดร.ประยูรตาย หรือไม่ ก็ต้องการให้พิการ เพื่อไม่ให้สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้

- จับผู้ร้ายได้ 1 คน ชื่อ นายสุรเชษฐ์ รื่นกลาง เป็นคนอำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร ศาลได้ตัดสินให้จำคุกจำลย เป็นเวลา 5 ปี 4 เดือน จำเลยรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ศาลได้ลดโทษเหลือกึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุก 2 ปี 8 เดือน

- ขณะนี้นักโทษ ถูกจำคุกอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี

- ผู้บงการ/ผู้จ้างวาน ยังลอยนวล เพราะจำเลย ไม่ยอมซัดทอดผู้จ้างวาน รับจ้างทำ รับจ้างติดคุก

- พฤติกรรมแห่งคดี มีการเตรียมการ และมีการวางแผนมาอย่างดี เป็นกระบวนการ มีผู้เกี่ยวข้องหลายคน

- เหตุเกิดกลางวันแสก ๆ ทำการอุกอาจ โดยไม่เกรงกลัวกฏหมายของบ้านเมืองแม้แต่น้อย คดีนี้ ถ้าจนท.ตำรวจทำงานอย่างจริงจัง ตรงไปตรงมา ไม่เห็นแก่หน้าใคร ก็สามารถสาวไปถึงผู้จ้างวานได้อย่างแน่นอน

- และคดีนี้ ผู้จ้างวานสามารถปิดสื่อทีวีได้ทุกช่อง ไม่มีทีวีช่องไหนนำสนอข่าวนี้เลย ทั้ง ๆ ที่ ดร.ประยูร ครองยศ เป็นอดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของกทม.

สำหรับดร.ประยูร ครองยศ นั้น เมื่อวันนี้ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดตัวเป็นผู้สมัครชิงเก้าอี้ ผู้ว่า กทม. ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

‘เต้’ ยื่นหนังสือ ผบ.ตร. เอาผิด ‘ก้าวไกล’ ล้มล้างปกครอง เข้าข่ายกบฎหรือไม่

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปยื่น หนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เพื่อขอให้ นำคำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญที่ตัดสินว่า การกระทำของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พรรคก้าวไกล ที่ชูนโยบายหาเสียงแก้ไขมาตรา 112

คุก 1 เดือน ปรับ 2 หมื่น 'เต้ มงคลกิตติ์' รับสารภาพคดีข่มขู่ทนายเดชา

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายมงคลกิตติ์ หรือเต้ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นจำเลยความผิดฐานพยายามข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต