หาม 'ทักษิณ' เข้า รพ.ตำรวจหลังนอนไม่หลับความดันพุ่งสูง!

อธิบดีกรมราชทัณฑ์รับ ผบ.เรือนจำพิเศษรายงานตอนที่ 3 หามทักษิณย้ายเข้า รพ.ตำรวจ หลังนอนไม่หลับความดันขึ้นสูง

23 ส.ค.2566 - นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยกรณีข่าวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้ถูกนำตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เข้าโรงพยาบาลตำรวจกลางดึกนั้น เมื่อคืนวันที่ 22 ส.ค.ว่าประมาณตี 3 ได้รับรายงานจากนายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ว่า 0.30 น.ของวันที่ 23 ส.ค. นายทักษิณอาการป่วยกำเริบทำให้ความดันขึ้นสูง เนื่องจากนายทักษิณ มีอาการนอนไม่หลับ ทั้งนี้รายละเอียดอื่นๆ ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร จะเป็นผู้ให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชนต่อไป

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่านายทักษิณชินวัตรได้ถูกนำตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มายังโรงพยาบาลตำรวจเมื่อเวลา 00.45 นวันที่ 23 ส.ค. 2566 โดยเข้าห้อง มภร.ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'ทักษิณ-โจ๊ก'ย่ามใจ! จุดจบเส้นทาง'สีเทา'

ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) และ สส.ของพรรค ร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณอย่างคึกคัก

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

ไม่เกินคาด! อัยการสั่งเลื่อนคดีทักษิณคดี 112 ไป 29 พ.ค.

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง-ไม่ฟ้อง ‘ทักษิณ’ สัมภาษณ์เกาหลีกระทบสถาบันฯ เหตุรอผลสอบเพิ่ม ‘ประยุทธ’โฆษกอัยการเผยผลสอบคืบ 80% เผยไม่ทราบมีการสอบประเด็นต้นขั้วสัมภาษณ์จากต่างประเทศหรือไม่