ปชป.ขอชาวกรุงวางใจ ดร.เอ้ 'The Disruptor' เมืองไทย

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ชี้ ดร.เอ้ สุชัชวีร์  นักเปลี่ยนแปลง ตอบโจทย์คนเมืองกรุง พร้อมเดินตามแนวนโยบายหัวหน้าพรรค วอนได้รับสนุนสนุนเข้ามาทำหน้าที่

12 ธ.ค.2564 – นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการพิจารณาผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของพรรค ว่า ในวันพรุ่งนี้ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ที่ดูแลพื้นที่ กทม. จะได้เสนอชื่อ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ซึ่งได้ลาออกจากตำแหน่งอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยจะมีผลในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะใช้ความรู้ความสามารถเพื่อทำงานและสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและประเทศชาติมากขึ้น

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำการเฟ้นหาผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เพื่อให้ชาวกรุงเทพมีตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพิจารณามอบความไว้ใจให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประกอบกับการที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ได้ให้ทิศทางเพื่อเน้นการทำงานแบบ ทำได้ไว ทำได้จริง และมุ่งมั่นการทำงานอย่างหนักสำหรับพี่น้องประชาชน ในทุกพื้นที่รวมถึงกรุงเทพมหานครเพื่อผลประโยชน์โดยรวม ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าคนกรุงเทพจะสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ดังเช่นเคย

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวว่า นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมาพบว่า ดร.เอ้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ เป็นบุคคลที่พี่น้องประชาชนให้ความสนใจจากการที่เดินทางไปตามที่ต่าง ๆ ทั่ว กทม. มีผู้พบเห็นจดจำได้และเข้ามาทักทายให้กำลังใจ อีกทั้งเป็นที่จับตามองจากสื่อมวลชนหลายแขนง ซึ่งจากประวัติการทำงานและผลงานที่โดดเด่นในทุก ๆ ด้านโดยเฉพาะการที่ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งอธิการบดีที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย ถึง 2 สมัยของ สจล. โดยได้ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงจนเป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในความสนใจ และล่าสุดได้จัดตั้งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารเพื่อเป็นศูนย์การแพทย์ และโรงพยาบาลวิจัยในอนาคต ถือเป็นการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้จริง  จนได้รับฉายาว่า “The Disruptor” ของเมืองไทย .

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

'ชัยชนะ' ฟาดเต็มหน้า 'เพื่อไทย' ดิจิทัลวอลเล็ตคืบหน้าในการหาแพะรับบาป  

“ชัยชนะ” ฟาด โครงการดิจิทัลวอลเล็ต’ มีความคืบหน้าในการหา ‘แพะรับบาป’  ชี้ ‘เพื่อไทย’ เผชิญพายุหมุนที่ไม่สามารถเดินหน้าทำโครงการได้ – แนะเอาโครงการคนละครึ่ง มาปรับปรุงแก้ไข

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ