คุณหญิงกัลยา ชี้เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ระยอง บทพิสูจน์ความเป็นเอกภาพ ปชป.

27 ส.ค.2566-นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าช่ แกนนำของพรรคประชาธิปัตย์นำโดย ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ รวมถึงนายประกอบ รัตนพันธ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครศรีธรรมราช ผนึกกำลังช่วยหาเสียงให้กับ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เบอร์ 2 เขต 3 อำเภอแกลง อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง แทน ส.ส. ที่ได้มีการลาออกไป

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่บริเวณชายหาดเเหลมสน หมู่บ้านชาวประมง เเหลมสน เเละชุมชนปากน้ำประเเส อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นย่านที่พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับประมงเป็นไปด้วยดีได้รับการตอบรับจากพ่อแม่พี่น้อง พร้อมกับได้อวยพรให้ นพ.บัญญัติ ที่เป็นคนบ้านเราได้มีโอกาสเข้าไปทำหน้าที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอีกครั้ง เพราะมีความเชื่อมั่นในตัวคุณหมอบัญญัติ ที่เข้าใจปัญหาของคนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องของการทำการประมง รวมถึงปัญหาอื่น ๆ ในฐานะที่เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 3 สมัยและเป็นคนพื้นที่จึงมีความเข้าใจสภาพปัญหาเป็นอย่างดี สามารถเริ่มต้นทำงานและสานงานต่อได้ทันที

นางดรุณวรรณระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งเพื่อทดแทนผู้สมัครเดิมที่ลาออกไป จึงอยากให้พี่น้องประชาชนให้ความสำคัญกับคุณสมบัติของตัวผู้สมัครโดยเฉพาะการเป็นคนในพื้นที่ที่มีประสบการณ์ มีความเข้าใจปัญหา ที่สำคัญคือมีผลงานที่พิสูจน์ได้ดี จากการทำหน้าที่เป็นตัวแทนของชาวระยองได้อย่างมีประสิทธิภาพมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากความสามารถแล้วยังเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพอ่อนน้อม สุภาพเรียบร้อยถือเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่

ด้านคุณหญิงกัลยา กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อมส.ส เขต 3 จังหวัดระยองเป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่งถึงความเป็นเอกภาพของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งซ่อม ไม่ว่าบรรยากาศภายในพรรคจะเป็นอย่างไร สมาชิกพรรคจะร่วมมือร่วมใจและรวมพลังกันเพื่อมาช่วยผู้สมัครหาเสียง และตั้งเป้าที่จะให้พรรคประชาธิปัตย์คว้าชัยชนะได้ในที่สุด ซึ่งบรรยากาศเหล่านี้ถือวัฒนธรรมที่ดีของพรรคที่ทุกครั้งเมื่อต้องการความร่วมมือร่วมใจ ก็จะได้รับตอบรับจากชาวประชาธิปัตย์ ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม

ทั้งนี้ การเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 อำเภอแกลง อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ จึงอยากเชิญชวนให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้มาก ๆ และหวังว่าจะได้รับความไว้วาง ไว้วางใจจากชาวระยอง เลือกคุณหมอบัญญัติ “คนบ้านเรา” ให้กลับไปทำหน้าที่อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม