'สุดารัตน์' สักการะย่าโม ขอโอกาสนำทัพ 'ไทยสร้างไทย' กู้วิกฤติชาติ

"สุดารัตน์" เอาฤกษ์กลับบ้านโคราช สักการะย่าโม ขอโอกาส ขอนำทัพ ไทยสร้างไทยกู้วิกฤตชาติ โว ขอสร้างโคราช มหานครภูมิภาค-ศูนย์กลางอุตสาหกรรม

13 ธ.ค.2564 - ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด เดินทางถึงอ.เมืองคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมทีมคาราวานสร้างไทย อาทิ นายโภคิน พลกุล นายพงศกร อรรณนพพร นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น น.ต.ศิธา ทิวารี นายประวัติ อุตโมท เคลื่อนขบวนคาราวานวนรอบเมือง โดยรถแล่นผ่านเส้นทางการค้าขายย่านใจกลางเมือง เส้นทางที่เป็นชุมชนเก่าแก่ รวมถึงเส้นทางการจราจรหลัก อย่างถนนมิตรภาพ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น พี่น้องประชาชนเข้ามาทักทายอย่างเป็นกันเอง

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมคณะ กราบสักการะและขอพรท้าวสุรนารี หรือย่าโม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองของชาวโคราช พร้อมระบุว่า ในฐานะลูกโคราชหลานย่าโม จะขอนำทัพ ไทยสร้างไทย กู้วิกฤตประเทศไทย สร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับประเทศไทย โคราชที่เป็นบ้านเกิดของครอบครัว ในฐานะลูกโคราช หลานย่าโม มั่นใจในศักยภาพของคนโคราช พร้อมที่จะร่วมแรงร่วมใจกับชาวโคราชในการสร้างเมืองโคราชให้เป็นมหานครแห่งภูมิภาค ซึ่งต้องสร้างโอกาส และสนับสนุนให้เมืองโคราชได้รับโอกาส และงบประมาณในการพัฒนา โคราชจะต้องเป็นเมืองหลักไม่ใช่เมืองผ่านอีกต่อไป

พรรคไทยสร้างไทย จะผนึกกำลังกับพี่น้องชาวโคราช สร้างเศรษฐกิจของโคราชให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ร่วมสร้างโคราช ให้เป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมของภูมิภาค โดยเฉพาะอุตสาหกรรมด้านการเกษตร ด้านเทคโนโลยี และเป็นเมืองศูนย์กลางในการสร้างสตาร์ทอัพ มั่นใจว่า จะสามารถพัฒนา โคราชให้เป็นจังหวัดที่สร้างรายได้ให้กับประเทศได้มากขึ้น พี่น้องชาวโคราชมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เศรษฐกิจโคราชจะต้องฟื้น โอกาสและความเจริญต้องมาถึงคนโคราช ด้วยการเพิ่มอำนาจให้ประชาชนEmpower และปลดปล่อยประชาชน Liberate ซึ่งเป็นหลักคิดที่สำคัญของพรรคไทยสร้างไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง