'เศรษฐา' เข้าบ้านพิษณุโลก นัด เลขาฯ ป.ป.ส. - บิ๊กโจ๊ก ถกแก้ปัญหายาเสพติด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.ย. ที่บ้านพิษณุโลก ถนนพิษณุโลก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกฯ ได้เดินทางเข้าประชุมร่วมกับนายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือถึงประเด็นยาเสพติด

โดยเมื่อนายเศรษฐาเดินทางมาถึง ได้วางพวงมาลัยสักการะประติมากรรมนารายณ์บรรทมสินธุ์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าประตูบ้านพิษณุโลก ทั้งนี้ ถือเป็นการเข้าทำงานที่บ้านพิษณุโลกเป็นครั้งแรกหลังจากเข้ารับตำแหน่งนายกฯ นอกจากนี้ นายกฯ ยังได้เดินชมภูมิทัศน์บริเวณบ้านพิษณุโลกครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเข้าไปภายในตัวบ้าน เพื่อเข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานต่อไป

ด้านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าร่วมประชุม ว่า เป็นการมาประชุมร่วมถึงเรื่องการปราบปรามยาเสพติด อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบว่านายกฯ จะมีข้อซักถามถึงคดียิงตำรจจทางหลวงที่จ.นครปฐมด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐาได้ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ลงพื้นที่หลายจังหวัดในภาคอีสาน ในวันเดียวกันนี้ โดยได้สวมใส่ชุดลำลอง เพื่อเดินทางเข้ายังห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลวนเวลา 12.00 น. โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที ก่อนที่จะเดินทางมายังบ้านพิษณุโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิสูจน์ฝีมือ ‘ครม.เศรษฐา2’ ปรับทัพใหม่ รอดหรือร่วง?

หลังปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียบร้อย โดยมีรัฐมนตรีเข้าใหม่ 7 คน และออก 4 คน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ กว่าจะได้คนที่ถูกฝาถูกตัว ก็ต้องมีทั้งคนที่พอใจและไม่พอใจเป็นธรรมดา

คณะสอบวินัย"บิ๊กโจ๊ก"ส่อเค้าวุ่นไม่จบ “สราวุฒิ”จ่อเกษียณโยนเผือกร้อนสีกากี

สู้กันทุกกระบวนท่าเต็มสรรพกำลังอภิมหาศึก “สีกากี” สำนักงานตำรวจแห่งชาติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ที่ถูกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนพัวพันคดีเว็บพนันออนไลน์ ระบุว่า “การสอบสวนไม่ชอบด้วยกฎหมาย”

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'เศรษฐา' ควง 'อนุทิน-พัชรวาท-ชัชชาติ' ล่องเรือดูปรับปรุงภูมิทัศน์คลองเปรมประชากร

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร