ก.ก.โวผลซ่อมสส.ระยอง สะท้อน ปชช.ทั่วปท. ไม่พอใจสถานการณ์รัฐบาลที่เป็นอยู่

10 ก.ย.2566-เพจพรรคก้าวไกล – Move Forward Party โพสต์ข้อความระบุว่า จากการรวบรวมผลคะแนนอย่างไม่เป็นจาก กกต. เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าคุณโย พงศธร ศรเพชรนรินทร์ พรรคก้าวไกล เป็นผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมระยอง เขต 3 อ.แกลง-เขาชะเมา ด้วยคะแนน 3.9 หมื่นคะแนน ต่อที่สอง 2.6 หมื่นคะแนน ถือว่าชนะขาด คงวางใจได้แล้ว ในหลายหน่วยเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งใหญ่เราไม่ได้คะแนนนำ แต่ครั้งนี้กลับมาได้คะแนนนำ การเลือกตั้งซ่อมวันนี้ พรรคก้าวไกลได้คะแนนเพิ่มขึ้นประมาณ 1 หมื่นคะแนน เมื่อเทียบกับการเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม 2566

พรรคก้าวไกลสื่อสารตั้งแต่หาเสียงแล้วว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นตัวสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่าไม่พอใจกับสถานการณ์การร่วมรัฐบาลที่เป็นอยู่ และนี่จะเป็นบันไดขั้นแรกนำไปสู่การเลือกตั้งใหญ่ครั้งต่อไปที่พรรคก้าวไกลจำเป็นต้องชนะถล่มทลายให้ได้ เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ ขอขอบคุณอาสาสมัคร ขอขอบคุณเพื่อน สส. พรรคก้าวไกล และขอขอบคุณความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนทุกคน

วันพรุ่งนี้-มะรืนนี้ วันจันทร์-อังคารที่ 11-12 กันยายน 2566 ขอเชิญพี่น้องประชาชนร่วมติดตามฟังก้าวไกลอภิปรายแถลงนโยบายคณะรัฐมนตรี วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ขอเชิญสมาชิกพรรคทุกคนร่วมประชุมวิสามัญพรรคก้าวไกล โดยทางพรรคจะประกาศรายละเอียดการลงทะเบียน รายละเอียดวันเวลาสถานที่อีกครั้ง เร็วๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมชัย ชี้ปรับ ครม. ‘รัฐบาล’ ขาดทุนมากขึ้น  หน้าตาคนมาใหม่หลายคน ปชช.ส่ายหน้า

ปรับ ครม.ครั้งนี้ จึงดูเหมือนรัฐบาลจะขาดทุนมากขึ้น  เพราะหน้าตาคนมาใหม่หลายคนประชาชนก็ส่ายหน้า  ยิ่งปานปรีย์ลาออกอีก ยิ่งเสียโอกาสได้คนเก่งและทุ่มเทมาอยู่ใน ครม.

ดร.รัชดา เชื่อถ้าใช้หลักตอบแทนนายใหญ่ ’นพดล’ เสียบเก้าอี้ ‘ปานปรีย์’ แน่

ดร.รัชดา อยากรู้รัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่ของรัฐบาลนี้จะเป็นใคร คนที่จะต้องเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ สถานการณ์การเมืองในประเทศเพื่อนบ้านและการเมืองโลกตอนนี้

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล