ไม่เชื่อเทวดาจะลดตัว! 'อดีตบิ๊กศรภ.' เผยภารกิจ 'ทักษิณ' หลังพ้นโทษ

23 ก.ย.2566 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า คุณเศรษฐาบอกว่า จะให้คุณทักษิณ ดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษา นายกฯ เมื่อพ้นโทษแล้ว ก็เลยสงสัยว่า เรื่องนี้ถาม คุณ ทักษิณ หรือยัง เพราะข่าวนี้จะทำให้สปอร์ตไลท์ส่องมาจับที่ คุณทักษิณอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวกำนันนก หรือ ข่าวพ่อฆ่าลูก 5 ศพ ก็ไม่สามารถจะหยุดความสนใจของประชาชนต่อข่าวนี้ได้ คำถามเรื่อง “คุณทักษิณ อยู่ที่ รพ.ตำรวจจริงหรือเปล่า” และ “ผ่าตัดอะไร” ก็จะดังขึ้นมาอีก ซึ่งจะทำให้ประชาชนส่วนใหญ่เห็นว่า คุณทักษิณ นั้นกำลังจะเลื่อนขั้นจากนักโทษเทวดาธรรมดา ขึ้นมาเป็น “เทวดาติดปีก” อันตรายเสียแล้ว

ถึงพ้นโทษไปก็อย่าหวังว่า คุณทักษิณ จะยอมลดตัวมารับ ตำแหน่งนี้ เสียชื่อเทวดาหมด เพราะขนาดเจ็บหนักต้องผ่าตัด ยังคุมเกมได้หมด ทั้งทางการเมือง และการม็อบ

งานหลังพ้นโทษของคุณทักษิณ ภายหลัง สว.หมดอำนาจแล้ว จึงน่าจะอยู่ที่การผลักดันอุ้งอิ้ง ขึ้นมาเป็น นายกฯมากกว่าเรื่องอื่น ดังนั้นจะมานั่งเป็นประธานที่ปรึกษาให้คุณเศรษฐาได้อย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ควงรมต.ใหม่โชว์ตัวในพื้นที่ ฟุ้งจบปัญหาเรื่องน้ำ เงินดิจิทัลสิ้นปี

คึกคัก! “เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง” ขึ้นเวที "เพื่อไทยพบประชาชน" ขอบคุณชาวร้อยเอ็ดเลือกให้เป็นรัฐบาล ย้ำอีกครั้ง เงินดิจิทัลได้แน่สิ้นปีนี้

'เศรษฐา' สั่งพัฒนาแหล่งน้ำทุ่งกุลา ดันข้าวหอมมะลิตีตลาดโลก

นายกฯ รับฟังสถานการณ์น้ำ-แผนพัฒนาทุ่งกุลาฯ สั่ง“กรมชลฯ” ผลักดันศักยภาพทุ่งกุลาฯ หาแหล่งน้ำ -พัฒนาข้าวหอมมะลิไทย หวังตีตลาดโลก เพิ่มมูลค่าสินค้า-สร้างรายได้เกษตรกร

เศรษฐา โปรยยาหอมชาวอีสาน ไตรมาส 4 รับเงินหมื่นแน่

นายกฯ ขึ้นเวทีมหาสารคาม “อุ๊งอิ๊ง” สส.เพื่อไทย พรึบ ชู 3 ปัญหาวาระแห่งชาติ ‘หนี้นอกระบบ-ยาเสพติด-ภัยแล้ง’ ย้ำคำมั่นเงินหมื่นดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ด้านปชช.คึกคักบอก ‘รักเศรษฐา’

นายกฯ โดดป้อง 'อุ๊งอิ๊ง' ปมแบงก์ชาติ อ้างแค่สะท้อนความต้องการประชาชน

นายกฯ ป้อง “อุ๊งอิ๊ง“ สปีชเวทีเพื่อไทย แค่สะท้อนความต้องการประชาชน ลั่น ไม่เคยบีบบังคับใคร เข้าใจความเป็นอิสระ เตรียมคุย ”รมว.คลัง“ หาทางทำงานร่วมแบงค์ชาติ

'จตุพร' ฟาดเพื่อไทยคลั่งระเริงอำนาจแทรกแซง ธปท. ท้า กล้าปลดผู้ว่าฯหรือไม่

“จตุพร” ฟาดรัฐบาลเพื่อไทยคลั่งระเริงอำนาจมาก ประชดเห็นผู้ว่าแบงก์ชาติเป็นอุปสรรคแล้วกล้าปลดหรือไม่ ชี้อุ๊งอิ๊งเป็นพันธุ์นักการเมืองหายาก ซัดเพจ “บิ๊กแดง” อย่าเอาแต่โพสต์คำราม ถาม 29 พ.ค.นี้จะเอาไง? จี้คณะดีลปลุกผีทักษิณกลับบ้านมาปู้ยี่ปู้ยำยุติธรรม ปท.ป่นบี้ต้องกล้ารับผิดชอบ เตือนอย่าคิดทำ รปห.เด็ดขาด