'บิ๊กตู่' ขนคณะลง 'ยะลา-ปัตตานี' แล้ว

นายกฯลง 'ยะลา-ปัตตานี' ติดตามความก้าวหน้าพัฒนาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ตามนโยบายรัฐบาล เข้มรักษาความปลอดภัย

15 ธ.ค.2564 - ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมืองกทม. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดยะลา และปัตตานี เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลในการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม,นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน, พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม, นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย, พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี, นายสุทธิพงศ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย และ พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) ร่วมคณะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการรักษาความปลอดภัยในการลงพื้นที่ครั้งนี้ ฝ่ายความมั่นคงและฝ่ายปกครองได้จัดเตรียมความพร้อม ทั้งด้านสถานที่ และการใช้มาตรการการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด พร้อมทั้งซักซ้อมขบวนรถ โดยมีตำรวจ ทหาร และอาสาสมัครในพื้นที่ คอยดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนร้ายยกพวก 'ปล้นปืน' อดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้ 5 กระบอกหลบหนี คาดนำไปก่อเหตุใหญ่

พ.ต.ท.สำราญ มากจันทร์ สวญ.สภ.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนร้าย 7-8 คน สวมหมวกไหมพรม พร้อมอาวุธครบมือบุกปล้นอาวุธปืน

คุมเข้ม 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน หน่วยข่าวจับตาก่อเหตุซ้ำป่วนชายแดนใต้

ที่ด่านตรวจไกรลาศ หน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายอมร ชุ่มช่วย นายอำเภอเบตง อำนวยการสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพิ่มมาตรการตรวจสอบ ค้นหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลเป้าหมายอย่างเข้มงวด

คืบหน้าปะทะเดือดปัตตานี รู้ตัว 2 คนร้ายถูกวิสามัญ พบมีหมายจับ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ จ.ปัตตานี ได้ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 192/2 ม.1 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ตั้งอยู่ริมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง