'หมิว ก้าวไกล' อดีตดาราช่อง 7 มีทรัพย์สิน 5 แสนกว่าบาท

ป.ป.ช. เปิดเซฟ ‘หมิว สิริลภัส’ ดาราสาวก้าวไกล ที่เคยดรามาขนอาหารเลี้ยง สส.กลับบ้าน มีแค่ 5 แสนกว่าบาท

29 ก.ย. 2566 – สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้เผยแพร่บัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรณีเข้ารับตำแหน่ง สส. เมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 จำนวน 75 ราย เข้ารับตำแหน่ง สส. จำนวน 1 ราย เมื่อวันที่ 12 ก.ค.66 และกรณีพ้นจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 10 ก.ค.66 จำนวน 1 ราย

โดยมีบุคคลที่น่าสนใจ น.ส.สิริลภัส กองตระการ สส. กทม. พรรคก้าวไกล อดีตดาราช่อง 7 ที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ซึ่งเคยมีประเด็นดราม่าเรื่องการขนอาหารเลี้ยง สส.กลับบ้าน จนเกิดกระแสในโลกออนไลน์ โดย น.ส.สิริลภัสแจ้งว่า มีทรัพย์สิน 573,566 บาท เท่านั้น โดยมีเงินฝากในธนาคาร 144,566 บาท ยานพาหนะ 1 คัน มูลค่า 329,000 บาท และสิทธิและสัมปทาน 100,000 บาท และมีหนี้สินเป็นเงินเบิกเกินบัญชี 12,625บาท ทั้งนี้ น.ส.สิริลภัส แจ้งว่า มีรายได้เฉพาะจากเงินเดือน สส. 1,362,720 บาท และค่าจ้างจากการแสดง 320,000 บาท.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซูเปอร์โพลตอกย้ำ คะแนนนิยม ‘ก้าวไกล’ เหนือกว่า ‘เพื่อไทย’ 1 เท่าตัว

พรรคก้าวไกลมีคะแนนสูงกว่าเพื่อไทยอยู่ประมาณหนึ่งเท่าตัว แต่พรรคก้าวไกลก็ยังจะไม่มีคะแนนนิยมมากพอที่จะชนะการเลือกตั้งจนตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ ถ้ายังทำงานการเมืองแบบนี้ต่อไป

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

'โฆษก ทส.' ซัดกลับก้าวไกล ซักฟอกด้อยค่า 'พัชรวาท' ยันลุยแก้ฝุ่นเต็มที่

'โฆษก ทส.' ป้อง 'พัชรวาท' ลุยแก้ฝุ่นพิษเต็มที่ ซัดกลับ 'ก้าวไกล' อภิปรายใส่ร้าย จ้องโจมตีด้อยค่า ไม่ทำการเมืองสร้างสรรค์

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’